Chi 30 triệu bảng, Conte đưa “niềm khao khát của Mourinho” sang Inter Milan

14:47 Thứ tư 05/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnViễn cảnh được quay trở lại Giuseppe Meazza của tiền đạo người Áo là hoàn toàn khả thi.

Ngay sau khi trở thành HLV trưởng của Inter Milan, Antonio Conte đã tham gia tích cực vào công tác chuyển nhượng. Trên hàng công, vị chiến lược gia 50 tuổi không còn cảm thấy hứng thú với Mauro Icardi, người đã gây ra không ít sóng gió trong phòng thay đồ ở giai đoạn lượt về vừa qua. Edin Dzeko, Romelu Lukaku là những cái tên được ông nhắm đến để thay thế chân sút người Argentina.

Chi 30 triệu bảng, Conte đưa “niềm khao khát của Mourinho” sang Inter Milan - Bóng Đá

 Arnautovic đang được Conte quan tâm.

Chưa dừng lại ở đó, cựu HLV Chelsea còn đang để mắt đến 1 cái tên nữa, đó là Marko Armautovic. Tiền đạo người Áo hiện đang khoác áo West Ham và đã từng được liên hệ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng vào tháng 1 vừa qua. Bản thân anh cũng cảm nhận được rằng mình không còn nằm trong kết hoạch của The Hammers và đang tìm cách để ra đi. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi được 11 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo sau 30 lần ra sân.

Dự kiến, ban lãnh đạo Inter Milan sẽ chuyển 30 triệu bảng đến London để thuyết phục West Ham nhả người. Trong quá khứ, Arnautovic cũng từng chơi bóng cho Inter Milan. Đó chính là mùa giải 2009 – 2010, khi anh được cho mượn từ FC Twente. Năm ấy, Inter Milan đã đoạt “cú ăn ba” lịch sử. Bản thân Conte đã từng chứng kiến tiền đạo người Áo thi đấu vào thời điểm ông còn dẫn dắt Chelsea, vậy nên việc ông muốn đưa Arnautovic về Giuseppe Meazza cũng là điều dễ hiểu.

Faro | 14:00 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục