Chi 25 triệu euro, Inter Milan đưa người cũ trở về

13:53 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan đã đưa tiền đạo người Áo vào danh sách dự phòng trong trường hợp họ không thể chiêu mộ thành công Romelu Lukaku.

Bất chấp những lùm xùm xoay quanh vấn đề tương lai, Marko Arnautovic vẫn có 1 mùa giải ấn tượng trong màu áo West Ham United. Tổng cộng anh đã ra sân 30 trận, ghi được 11 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Hiện tại, việc đi hay ở của tiền đạo người Áo vẫn chưa thực sự rõ ràng. Hợp đồng của anh với The Hammers vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023 nhưng với những bất đồng trong thời gian qua, khả năng Arnautovic chuyển sang đội bóng khác cũng có thể xảy ra.

Arnautovic về Inter Milan - Bóng Đá

 Marko Arnautovic đang được Inter Milan quan tâm.

Biết được điều này, Inter Milan đã có ý định tiếp cận tiền đạo 30 tuổi. Antonio Conte đang tìm 1 tiền đạo cắm để thay thế cho Mauro Icardi. Để có được sự phục vụ của Marko Arnautovic, Nerazzurri sẽ phải bỏ ra 25 triệu euro. Đó chính là số tiền được ban lãnh đạo West Ham United yêu cầu.

Trong quá khứ, trung phong người Áo đã từng khoác áo Inter Milan ở mùa giải 2009 – 2010, khi Jose Mourinho còn tại vị và giúp họ đạt được “cú ăn 3” lịch sử. Marko Arnautovic lúc ấy vẫn còn rất trẻ, chuyển đến Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn từ FC Twente.

Tuy nhiên, cơ hội để tiền đạo 30 tuổi quay trở về Italia là rất thấp. Ban lãnh đạo của Inter Milan chỉ coi anh là sự lựa chọn…thứ 3 và họ chỉ đàm phán với West Ham khi đã thất bại trong việc thương lượng với Romelu Lukaku và Edin Dzeko.

Faro | 13:05 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục