Chelsea xác định chiêu mộ cầu thủ thất sủng của Arsenal

16:37 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong hè 2024.

Aaron Ramsdale là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Pháo thủ trong hai năm đầu tiên ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, anh bị thay thế ở vị trí số 1 sau bản hợp đồng bất ngờ mang tên David Raya.

Với việc Ramsdale hiện phải ngồi ngoài, có thông tin cho rằng Mikel Arteta đã dọn đường cho cầu thủ người Anh ra đi, đồng thời cũng để mắt đến những cái tên thay thế tiềm năng.

Aaron Ramsdale is rated as just 50:50 to make Arsenal's visit to Crystal Palace on Monday. - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea. 

Theo các báo cáo, Arsenal sẽ yêu cầu mức giá tối thiểu 25 triệu bảng cho Ramsdale. Khi ấy, Chelsea chuẩn bị hành động.

Ký giả Dean Jones cho hay: "Ramsdale không thể tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị theo dõi Arsenal từ tuần này sang tuần khác.

Đó thực sự không phải là nơi cậu ấy cần, ở thời điểm này trong sự nghiệp. Ramsdale tỏ ra rất chuyên nghiệp trong mùa giải này. Phải khen ngợi Ramsdale vì đã luôn kiên nhẫn khi những người khác không làm được.

Cậu ấy chắc chắn sẽ có những lời đề nghị ra đi. Tôi biết Newcastle và Chelsea đều dành sự quan tâm. Sẽ rất ngạc nhiên nếu Ramsdale không rời Arsenal vào mùa hè.”

Theo báo cáo, HLV Mauricio Pochettino sẽ cố gắng giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Ramsdale bằng cách cho anh được đá chính thường xuyên và có cơ hội bắt đầu mùa giải với tư cách thủ thành số 1 của Chelsea.

Tiểu Lam | 16:07 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục