Chelsea tranh mua Vua phá lưới Eredivisie

07:37 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ ESPN, tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord là mục tiêu tiềm năng trong tháng Giêng của Chelsea.

Chelsea đang trình diễn một bộ mặt phập phù dù nhận được kỳ vọng lớn. Các tuyến của The Blues đều có vấn đề và ngay từ lúc này, họ đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Một tiền đạo mới là ưu tiên của HLV Mauricio Pochettino. Trong đó, Victor Osimen của Napoli và Ivan Toney của Brentford là 2 lựa chọn hàng đầu.

 Chelsea considering January swoop for Feyenoord star Santiago Gimenez  - Bóng Đá

  Santiago Gimenez được nhiều CLB khắp châu Âu săn đón.

Tuy nhiên, khi Osimen và Toney quá đắt đỏ, Gimenez của Feyenoord cũng đang được Chelsea xem xét. Tuyển thủ Mexico thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu, nổi bật là Arsenal, Tottenham Hotspur hay Barcelona. Cầu thủ 22 tuổi này hiện là Vua phá lưới ở giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie với 18 bàn thắng.

Gimenez còn hợp đồng với Feyenoord đến năm 2027. Theo đó, các CLB dự kiến sẽ phải chi ra số tiền lớn để có anh, ngay cả khi Gimenez được định giá vào khoảng 35 triệu bảng.

Để có tiền cho việc mua sắm vào tháng Giêng, Chelsea đang tìm cách bán một số cầu thủ, bao gồm ngôi sao người Hà Lan Ian Maatsen và cựu cầu thủ chạy cánh của PSV Eindhoven, Noni Madueke.

Minh Tuấn | 06:39 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục