Chelsea tiếp tục sạch lưới, Ben Chilwell vẫn thất vọng

15:25 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnThành tích phòng ngự ấn tượng là không đủ để mang về chiến thắng cho Chelsea.

Chelsea vừa nối dài thành tích bất bại dưới thời Thomas Tuchel, đồng thời có trận sạch lưới thứ 10 trong 12 trận gần nhất. Dù vậy trận hòa 0-0 trước Leeds United khiến vị trí trong top 4 của họ bị đe dọa bởi West Ham United.

Hậu vệ Ben Chilwell thừa nhận anh và các đồng đội không hề hài lòng về kết quả này: "Chúng tôi rất thất vọng. Leeds là một đối thủ khó khăn, chúng tôi biết điều đó khi bước vào trận đấu, nhưng chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng, đó là một trong những trận đấu mà chúng tôi muốn giành chiến thắng. Tôi đã có một vài cơ hội và lẽ ra tôi phải ghi bàn."

Chilwell: 'All season long, we've been waiting for a big win against one of the big teams' - Bóng Đá

 Ben Chilwell góp công vào thành tích phòng ngự ấn tượng của Chelsea.

Đối thủ của họ cũng đã có những pha dứt điểm, Chelsea phải nhờ đến sự xuất thần của Edouard Mendy mới giữ sạch mành lưới. Chilwell thừa nhận sự quan trọng của thủ thành này: "Chúng tôi biết rằng khi gặp khó khăn, chúng tôi có thể dựa vào Edou."

"Điều quan trọng là nếu bạn không thể thắng một trận đấu thì đừng để thua. Chuỗi trận bất bại này mang lại cho chúng tôi động lực tốt trong tương lai và chúng tôi hy vọng sẽ giữ sạch lưới và ghi thêm một vài bàn thắng."

Gây thất vọng, Timo Werner tiếp tục tập trung trong các buổi tập:

 
Thanh Vũ | 14:27 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục