Chelsea tiếp cận Benzema, chuyên gia nói ngay ý kiến

09:34 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với với Football Insider, cựu cầu thủ Frank McAvennie đánh giá Karim Benzema có thể là sự bổ sung “đáng kinh ngạc” cho Chelsea trong tháng này.

Theo tiết lộ của Football Insider (30 tháng 1), cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ ở lại Saudi Pro League và tìm cách rời khỏi Al Ittihad, bất chấp các báo cáo Chelsea tiếp cận với anh. Frank McAvennie đánh giá Karim Benzema sẽ có tác động rất lớn đến mùa giải của Chelsea nếu anh ra đi và tuyên bố chân sút người Pháp sẽ có số bàn thắng ấn tượng tại Premier League. 

Chelsea tiếp cận Benzema, chuyên gia nói ngay ý kiến - Bóng Đá

 Benzema có đẳng cấp riêng mà Chelsea thèm muốn.

"Benzema sẽ ghi bàn ở bất cứ đâu," McAvennie nói với Football Insider. "Cậu ấy từng là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, nhưng có lẽ không phải bây giờ. Nhưng cậu ấy đã như vậy. Cậu ấy có thể phải mất một chút thời gian để bắt đầu lại, nhưng một người như cậu ấy sẽ luôn ghi bàn," McAvennie lý giải.

"Nếu cậu ấy đến Chelsea, Chúa ơi, thật không thể tin được. Cậu ấy chắc chắn sẽ ghi được gấp đôi số bàn thắng từ nay đến cuối mùa giải, đó là điều chắc chắn. Cậu ấy là một số chín đúng nghĩa, cậu ấy không phải là một trong số những số chín ảo này hay thứ gì khác mà bạn có thể bịa ra! Nếu cậu ấy chuyển đến Premier League, điều đó sẽ rất tuyệt vời," McAvennie kết lại.

Ngọa Long | 08:36 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục