Chelsea tiến gần đến hợp đồng 65 triệu bảng

09:24 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnThe Chelsea Chronicle tiết lộ kế hoạch tiếp theo của giới chủ Mỹ đối với đội bóng phía Tây London.

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, Todd Boehly và các cộng sự đã không ngại chi "tiền tấn" để The Blues nâng cấp lực lượng nhằm lấy lại vị thế ngày trước. Dù chưa đạt được hiệu quả cần thiết trên sân, nhưng những nỗ lực của giới chủ người Mỹ là rất đáng ghi nhận.

Chelsea sắp mua đất để cải tạo sân - Bóng Đá

 Boehly là một ông chủ rất "chịu chi" của Chelsea.

Sau những khoản đầu tư về chuyên môn, sắp tới Chelsea dự kiến sẽ tiếp tục dốc hầu bao để nâng cấp cơ sở hạ tầng, qua đó tạo tiền đề phát triển lâu dài cho đội bóng. Theo nguồn tin từ Evening Standard, Chelsea đã đạt thỏa thuận cơ bản với tổ chức từ thiện Stoll về việc mua lại mảnh đất gần Stamford Bridge.

Các báo cáo cho biết, CLB phía Tây London đã có một bước tiến lớn để hoàn thành hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Điều này cho phép họ gắn bó lâu dài, thậm chí phát triển hơn nữa sân bóng của mình.

Những năm gần đây, đã có nhiều thông tin cho rằng Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp sức chứa của SVĐ Stamford Bridge Sân bóng này hiện chỉ có khoảng hơn 42,000 chỗ ngồi và chưa thể so sánh với sân nhà của những đội bóng lớn khác (đứng thứ 9 tại Premier League).

Chelsea sắp mua đất để cải tạo sân - Bóng Đá

 Chelsea có kế hoạch cải thiện cơ sở hạ tầng đội bóng.

Nếu mua thành công mảnh đất gần Stamford Bridge, Chelsea có thể cải tạo SVĐ của mình mà không làm ảnh hưởng đến những công trình khác xung quanh. Hiện chưa rõ đội bóng của Mauricio Pochettino có phải tạm thời chuyển sang sân khác khi nâng cấp "mài nhà" của mình hay không. Tottenham cũng từng dùng tạm sân Wembley khi chờ hoàn thành việc xây mới London Stadium.

Dương Quang | 08:26 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục