Chelsea tăm tia sát thủ ghi bàn nhiều hơn Haaland

08:31 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo TEAMTALK, The Blues đã để mắt đến tiền đạo đang khuynh đảo Bundesliga 2023/2024. Một thương vụ đáng chờ đợi.

Theo báo cáo từ TEAMTALK, Chelsea đã để mắt đến tiền đạo Serhou Guirassy. Sát thủ người Guinea gây ấn tượng với giới chuyên môn khi tỏa sáng trong màu áo CLB VfB Stuttgart. Cụ thể, Serhou Guirassy sở hữu 16 bàn thắng sau 12 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, thành tích nhỉnh hơn Erling Haaland (14 bàn).

Về phía The Blues, đội bóng thành London cần gia cố, bổ sung hỏa lực cho mặt trận tấn công. HLV Mauricio Pochettino đau đầu với bài toán số 9 khi Nicolas Jackson không cung cấp số lượng bàn thắng như mong đợi.

 - Bóng Đá

Tiền đạo 27 tuổi thăng hoa mùa này. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Serhou Guirassy và Stuttgart là 15 triệu bảng. Con số không thể làm khó một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh, dồi dào như Chelsea. 

Bên cạnh The Blues, hàng loạt đội bóng xứ sương mù khác như Tottenham Hotspur, West Ham United Newcastle United, Fulham và Brentford đều quan tâm sát sao đến tiền đạo 27 tuổi.

Theo báo chí Đức, Serhou Guirassy chưa gật đầu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Stuttgart. Điều đó mở ra cơ hội cho Chelsea và các đội bóng khác. Tuy nhiên, Serhou Guirassy trở thành canh bạc mạo hiểm với các đội bóng lớn khi anh chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao.

Anh Nguyễn | 08:01 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục