Chelsea sẽ phá nát kế hoạch của Emery nếu chiêu mộ thành công Ramsey

22:12 Chủ nhật 29/07/2018

TinTheThao.com.vnArsenal đang có những bước chuẩn bị rất tích cực cho mùa giải mới, nhưng điều đó sẽ không hoàn hảo nếu họ phải chia tay với Ramsey.

Cựu huấn luyện viên Paris Saint-Germain đã rất nhanh chóng chiêu mộ 5 tân binh khi đến làm việc tại sân Emirates và vẫn đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp trên đất Singapore cùng đội bóng mới.

Tuy nhiên, có một điều đang hiện hữu trong nội bộ Arsenal và có thể khiến kế hoạch tái thiết lại đội bóng của HLV Unai Emery tan thành mây khói, đó là tương lai không chắc chắn của cậu học trò tài năng, Aaron Ramsey. Tiền vệ người xứ Wales chỉ còn lại 12 tháng trong hợp đồng và anh vẫn chưa đặt bút ký vào bản giao kèo mới với câu lạc bộ.

Chelsea sẽ phá nát kế hoạch của Emery nếu chiêu mộ thành công Ramsey - Bóng Đá

 Ramsey đang là trụ cột quan trọng tại sân Emirates.

Ngày hôm qua, Chelsea đã bất ngờ gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Arsenal nhằm thuyết phục đội bóng chủ sân Emirates nhượng lại Ramsey ngay trong mùa hè này. Đây sẽ là một cú sốc lớn, nhắm vào tham vọng của chiến lược gia người Tây Ban Nha khi ông đánh giá rất cao cầu thủ 27 tuổi.

Arsenal trong nhiều năm trở lại đây luôn bị các đội bóng khác 'cuỗm' mất những ngôi sao lớn trong đội hình, và không ai biết trước được liệu Ramsey có nối gót những Ces Fabregas, Robin van Persie hay Alexis Sanchez để ra đi hay không. 

Xét về khía cạnh chuyên môn, tiền vệ người xứ Wales là một trong số ít cầu thủ trong đội hình Arsenal luôn chơi đúng phong độ ở mùa trước. Hơn nữa, với sơ đồ 4-3-3 yêu thích của Emery, chúng ta có thể nhìn thấy được Ramsey sẽ là yếu tố quan trọng trong việc kết nối các đồng đội trên sân.

Sau một mùa hè tuyệt vời với những tân binh chất lượng cập bến, việc mất Ramsey trong những tuần cuối của thị trường chuyển nhượng cho một đối thủ trực tiếp tại Premier League sẽ là một cú sốc lớn cho The Gunners.

Vũ Quang Toản | 20:35 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục