Chelsea sẽ là miếng mồi thơm của Antonio Conte

17:54 Thứ sáu 24/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Merson cho rằng việc lá thăm may rủi đưa Antonio Conte gặp lại đội bóng cũ Chelsea là một tin "tuyệt vời".

Sau chiến thắng 2-0 trước Brentford, Chelsea sẽ chạm mặt một thử thách cực kỳ khó nhằn ở vòng Bán kết Carabao Cup khi đối thủ của họ sẽ là Tottenham. Như vậy, không lâu sau khi đặt chân đến nước Anh, HLV Antonio Conte sẽ có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ. 

Chelsea sẽ là miếng mồi thơm của Antonio Conte - Bóng Đá

 Conte rất nóng lòng muốn gặp lại đội bóng cũ để chứng minh năng lực.

Chuyên gia Paul Merson cho rằng đây là thời điểm để Spurs của Conte dốc toàn lực cho một danh hiệu. Ngược lại, Merson giải thích việc Chelsea phải căng mình trên nhiều mặt trận khiến Carabao Cup không phải là nơi The Blues bung sức. 

Merson cho biết: "Trận bán kết gặp Chelsea là tin tuyệt vời đối với anh ấy. Nếu Chelsea đưa đội hình tốt nhất của họ ra sân, thì họ (Chelsea) sẽ thắng sau hai lượt," Merson viết.

"Nhưng Thomas Tuchel đã cho ba cậu nhóc ở học viện ra mắt trong trận tứ kết với Brentford, và anh ấy sẽ không xem trọng trận bán kết như Conte."

"Chelsea có những điều lớn lao hơn để hướng tới, và họ không thể để tụt lại phía sau trong cuộc đua giành chức vô địch, vậy thì nghỉ sớm thôi," Merson kết lại.

Hiện tại, Conte đang lèo lái Tottenham khá tốt. Ngoại trừ trận thua 1-2 trước Mura ở UEFA Confenrence League, Conte chưa nhận thêm một thất bại nào trong hơn một tháng qua. Cụ thể, họ thắng 4 và hòa 2 (không tính việc UEFA xử Tottenham 0-3 trước Rennes). Thành tích ấn tượng đó giúp Tottenham vẫn đang bám sát top 4 với 6 điểm kém hơn nhưng chưa thi đấu 3 trận. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Conte trước Liverpool (Tháng 12/2021):

 
Ngọa Long | 17:24 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục