Chelsea sẽ có chữ ký của Azpilicueta vào đầu tuần tới

18:12 Thứ bảy 18/08/2012

Theo tiết lộ của trang Goal, vụ chuyển nhượng trị giá 7,9 triệu bảng của hậu vệ phải Cesar Azpilicueta từ Marseille sang Chelsea sẽ được hoàn tất vào tuần tới.

Người đại diện của Azpilicueta đã có mặt tại London hôm thứ Sáu vừa qua để đàm phán về các điều khoản cá nhân với Chelsea sau khi Marseille và các nhà ĐKVĐ Champions League đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng. Theo đó, cầu thủ người TBN sẽ chơi trận cuối cùng cho Marseille vào Chủ nhật tới (với Sochaux tại Ligue 1) trước khi chính thức cập bến Stamford Bridge vào đầu tuần sau.

Chelsea sắp có chữ ký của Azpilicueta - Ảnh Getty

Cuối mùa giải trước, Chelsea đã giải phóng hậu vệ phải Jose Bosingwa sau khi hai bên đáo hạn hợp đồng và họ đã theo đuổi Azpilicueta trong suốt mùa Hè này để lấp vào vị trí mà tân binh của QPR để lại.

Azpilicueta – cựu tuyển thủ U21 TBN và đã góp mặt tại Olympic 2012 – được kỳ vọng sẽ đi thẳng vào đội hình chính của HLV Roberto Di Matteo ở vị trí hậu vệ phải.

Azpilicueta là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Osasuna và được ra mắt Liga khi mới 17 tuổi và một năm sau đó đã chiếm suất đá chính ở CLB trước khi chuyển sang Marseille năm 2010.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục