Chelsea sắp đón một loạt viện binh

09:09 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Simon Phillips tuyên bố rằng cầu thủ trẻ Carney Chukwuemeka đang bình phục và sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Nhà báo Simon Phillips thông tin Carney Chukwuemeka sẽ trở lại ngay sau Christopher Nkunku, người dự kiến sẽ bình phục sau đợt FIFA Days lần này. 

20-year-old Chelsea player will return to first team training straight after Christopher Nkunku - Bóng Đá

 Chukwuemeka có thể trở lại chơi bóng trong tháng 12.

Trước đó, Chukwuemeka đã vắng mặt kể từ trận đấu thứ hai của mùa giải sau khi phải tập tễnh rời sân do chấn thương gặp phải trước West Ham. Anh rời sân trong bối cảnh vừa mới ghi bàn đầu tiên cho CLB. 

Nhà báo Phillips cập nhật tình hình của Chukwuemeka: "Tôi nghe nói rằng cậu ấy đã bắt đầu tập cardio và chạy bộ nhẹ và hiện tại cậu ấy đang hồi phục tốt."

"Chelsea cảnh giác với bất kỳ sự tái phát hay nóng vội nào, vì vậy Carney đang phối hợp chặt chẽ với các nhân viên y tế tại Cobham để đảm bảo rằng cậu ấy sẽ không trở lại các buổi tập của đội một quá sớm".

Theo Phillips, thời điểm Chukwuemeka trở lại sân cỏ là tháng 12, tức không quá lâu so với những người như Christopher Nkunku và Romeo Lavia, những người dự kiến chơi bóng trở lại vào tháng 11.

Sự trở lại của một loạt viện binh là tin vui cho Chelsea khi họ sắp đối mặt với lịch thi đấu dày đặc giai đoạn Giáng sinh - Năm mới.

Ngọa Long | 08:11 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục