Chelsea sắp đón cú hích

08:22 Thứ sáu 01/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Instagram cá nhân, ngôi sao người Anh đã khiến các cổ động viên The Blues vui mừng với dòng trạng thái vừa đăng.

Trở lại sau quãng thời gian chấn thương ngay trận khai màn, Reece James góp mặt trong 8 trận đấu cho Chelsea trước khi gặp một vấn đề ở gân kheo và phải nghỉ thi đấu cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên mới đây đội trưởng The Blues đã mang đến thông tin tích cực cho người hâm mộ. Trên Instagram, James xác nhận rằng bản thân sẽ sớm tái xuất ở cả cấp độ CLB lẫn Đội tuyển quốc gia.

Pochettino on Reece James - Bóng Đá

 James sắp trở lại.

Cụ thể anh viết: ''Tất cả những chấn thương mà tôi gặp phải khiến các bạn hụt hẫng, nhưng tôi sẽ trở lại sớm thôi.''

James có tiền sử chấn thương nghiêm trọng. Kể từ mùa giải 2021-22, anh đã bỏ lỡ 74 trận đấu cho Chelsea chỉ vì những vấn đề thể trạng. Điều này khiến ngôi sao 24 tuổi gặp nhiều trở ngại trong quá trình phát triển bản thân.

James được đánh giá là mẫu hậu vệ toàn diện nhưng ở thời điểm hiện tại, sau quãng thời gian dài ngồi ngoài, vẫn chưa rõ liệu thủ quân The Blues có duy trì được những màn trình diễn thường thấy hay không. Trong khi đó, phương án được Mauricio Pochettino dùng để thế chỗ anh là Malo Gusto cũng đang chơi khá ổn định. 

Trường Sơn | 07:24 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục