Chelsea sẵn sàng xây dựng đội hình xoay quanh "sao bự" Juventus

21:19 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina sẽ chuyển đến Premier League chơi bóng trong tương lai?

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè trước, Chelsea hoạt động rất sôi nổi với tổng cộng hơn 200 triệu bảng đã được bỏ ra. Song, hầu hết những bản hợp đồng đắt giá đều không đáp ứng được kỳ vọng, điển hình như hai "ngòi nổ" Timo Werner và Kai Havertz. Vì vậy, The Blues đã không có được một nhân tố nào đủ khả năng để gánh vác hàng công trong mùa này.

Và để giải quyết vấn đề kể trên, đội chủ sân Stamford Bridge đã lên sẵn một kế hoạch chuyển nhượng quan trọng cho phiên chợ Hè sắp tới. Cụ thể, Sport Witness dẫn nguồn từ Tuttosport cho biết, Chelsea đã sẵn sàng chiêu mộ Paulo Dybala và xây dựng đội hình xoay quanh ngôi sao người Argentina.

Chelsea ready to sign Dybala - Bóng Đá

 Dybala sẽ cập bến Chelsea? 

Hợp đồng giữa ngôi sao 27 tuổi với Juventus sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2022, nhưng cho đến nay, công cuộc đàm phán giữa anh và Lão bà vẫn chưa cho thấy bất kỳ tiến triển nào. Vì vậy, Chelsea đang đứng trước cơ hội lớn để có được Dybala với một mức giá dễ chịu trong mùa Hè tới.

Được biết, cũng có không ít CLB lớn để mắt đến Dybala, thế nhưng Chelsea lại đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ ngôi sao này. Đơn giản, bởi họ là đội bóng duy nhất sẵn sàng xây dựng lực lượng xung quanh tiền đạo người Argentina. Đáng chú ý, The Blues cũng sẵn lòng biến một vài cầu thủ thành "vật tế thần", chẳng hạn như Emerson Palmieri để thuận lợi hoàn tất thương vụ này.

Tuchel phát biểu về cuộc đối đầu Porto

 
Huỳnh Phong | 20:21 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục