Chelsea sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho ngôi sao tuổi teen

17:21 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch châu Âu đã lên kế hoạch thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới cho 1 tài năng trẻ.

Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Thomas Tuchel đã đem lại những thành công ngoài mong đợi cho Chelsea. Mùa trước, đội chủ sân Stamford Bridge cán đích trong top 4, lọt vào chung kết FA Cup, và đỉnh cao là chức vô địch Champions League. Mùa giải năm nay, bên cạnh mục tiêu bảo vệ chiếc cúp bạc châu Âu, The Blues còn hướng đến ngôi vương Premier League.

HLV Tuchel đã xây dựng một hệ thống phòng ngự chắc chắn làm nền tảng. Chelsea chỉ mới nhận 4 bàn thua sau 11 vòng đấu Premier League mùa này, ít nhất giải. Một trong những nhân tố quan trọng hàng đầu phải kể đến Edouard Mendy. Bằng khả năng phán đoán và phản xạ xuất thần, thủ thành người Senegal thường xuyên hóa giải sai lầm cho các đồng đội phía trên.

Chelsea chiêu mộ Ersin Destanoglu - Bóng Đá

 Ersin Destanoglu là mục tiêu của Chelsea.

Tuy nhiên, Chelsea đã lên kế hoạch dự phòng cho Mendy, khi ngôi sao người Senegal đã 29 tuổi. Mirror dẫn nguồn từ tờ Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, The Blues chuẩn bị gửi lời đề nghị chiêu mộ thủ thành trẻ Ersin Destanoglu của Besiktas sau cuộc họp giữa Claude Makelele và giám đốc Sergen Yalcin.

Báo cáo cho biết nhà ĐKVĐ châu Âu sẵn sàng chi 12 triệu euro (10,3 triệu bảng) cho thủ thành mới 20 tuổi, qua đó biến Destanoglu trở thành thủ môn đắt giá nhất ở độ tuổi của mình. Destanoglu sở hữu chiều cao lên đến 1m95, đang là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Besiktas và được xem là tương lai của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 16:23 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục