Chelsea quyết mua thần đồng Đức trong tháng 1

23:40 Thứ năm 26/09/2013

Hiểu rằng Borussia Dortmund và Bayern Munich đã vào cuộc, Chelsea quyết tâm giành chữ ký của thần đồng nước Đức, Julian Brandt ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo nhiều nguồn tin do báo chí Đức đăng tải, Chelsea hiện đang chú ý tới ngôi sao trẻ Julian Brandt của Wolfsburg, một trong những tài năng triển vọng nhất ở Bundesliga.

Việc The Blues theo đuổi Julian Brandt không phải là một điều quá bất ngờ. Đội chủ sân Stamford Bridge đã triển khai kế hoạch chiêu mộ những tài năng trẻ trên khắp thế giới trong những năm qua. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng từng cho rằng việc xây dựng một đội bóng với nhiều ngôi sao trẻ tuổi được coi là một trong những trọng tâm phát triển hàng đầu của Chelsea trong thời gian qua.

Kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 17 tuổi này của Chelsea đã được đẩy mạnh khi họ nhận được thông tin hai đại gia hàng đầu của bóng đá Đức, Bayern Munich và Borussia Dortmund đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh. Brandt hiện chưa có người đại diện chuyên nghiệp, nhưng đã có tới hơn 50 người đại diện sẵn sàng làm việc cho anh. Đây là một điều mà The Blues sẽ rất lo lắng, vì một khi có người đại diện, Brandt nhiều khả năng sẽ chọn ở lại Bundesliga.

Một trở ngại khác cho Stamford Bridge trong thương vụ này là mối quan hệ mật thiết giữa Bayern Munich và Wolfsburg. Như đã biết, chủ tịch của Wolfsburg và tập đoàn sản xuất xe hơi Volkswagen, ông Martin Winterkorn là một thành viên của BLĐ Bayern Munich, vậy nên Hùm xám sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Wolfsburg “nhượng” lại ngôi sao này cho họ.

Dù vậy, tờ Bild cho rằng nếu hành động sớm, Chelsea vẫn có khả năng chiêu mộ Julian Brandt khá cao, bởi ở thời điểm hiện tại gia đình của tiền vệ trẻ này đã chấp thuận để anh rời Đức tới Anh.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục