Chelsea 'nổ' thêm tân binh trong tuần này

06:16 Thứ ba 16/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho hay Chelsea đang muốn sở hữu chữ ký của tài năng người Italia đang khoác áo đội trẻ Inter Milan.

 

Chelsea vẫn đang nỗ lực nâng cấp đội hình dù đã mang về những tân binh chất lượng trong thời gian vừa qua. Mới đây, theo nhà báo Fabrizio Romano, The Blues đang hướng đến việc kích nổ thương vụ với tài năng 19 tuổi đang thuộc biên chế Inter Milan.

"Đề nghị mới của Chelsea cho tài năng trẻ của Inter Milan - Cesare Casadei sẽ được đề xuất rất sớm, vì Todd Boehly muốn hoàn tất thương vụ trong tuần này.

Chelsea 'nổ' thêm tân binh trong tuần này - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Casadei trong tuần này.

Không có vấn đề gì về điều khoản cá nhân, Inter muốn có hơn 15 triệu euro. Chelsea đang có lợi thế hơn đối thủ bám đuổi là OGC Nice kể từ tuần trước."

Cesare Casadei là một trong những tài năng nổi bật của bóng đá Italia. Anh trải qua thời gian được đào tạo ở Cervia và Cesena trước khi chuyển đến Inter Milan vào năm 2018. Ngay khi gia nhập các cấp độ trẻ của Nerazzurri, cầu thủ sinh năm 2003 đã chứng tỏ được giá trị của bản thân và thường xuyên được trao cơ hội ra sân.

Dù là một tiền vệ (có thể đá tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm hay tiền vệ công) nhưng Casadei cũng có hiệu suất ghi bàn đáng nể với 39 bàn thắng, đóng góp 8 kiến tạo sau 104 trận ở các cấp độ đội trẻ Inter Milan. Với màn trình diễn ấn tượng này, anh thường xuyên góp mặt trong thành phần của các đội tuyển trẻ quốc gia từ U16, U17, U18 và U19.

Hãy cùng chờ những động thái tiếp theo của Chelsea trong thương vụ chèo kéo tài năng trẻ người Italia.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:46 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục