Chelsea mua được Camavinga, gã khổng lồ sẽ rộng cửa đón Kante

13:43 Thứ hai 12/07/2021 | 7

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho đang nhắm đến tiền vệ người Pháp N’Golo Kante, anh có thể rời Chelsea nếu đội bóng này mua được Eduardo Camavinga.

Theo thông tin từ tờ báo Tây Ban Nha El Gol Digital, Real Madrid rất muốn chiêu mộ được N’Golo Kante ngay thị trường chuyển nhượng hè này. Chelsea sẽ sẵn sàng để Kante ra đi nếu họ mua được Eduardo Camavinga trước mùa giải 2021/2022.

Kante đã chứng minh đẳng cấp của mình suốt từ khi chuyển đến Anh chơi cho Leicester City vào năm 2015. Sau khi tạo nên câu chuyện cổ tích cùng Bầy cáo với chức vô địch Premier League, cầu thủ này bước lên đẳng cấp cao nhất với việc chuyển đến Chelsea, đồng thời chơi xuất sắc cho đội tuyển Pháp.

 - Bóng Đá

 Kante chơi xuất sắc cho cả tuyển Pháp và Chelsea.

Đến nay, Kante đã chơi 218 trận cho The Blues, ghi 11 bàn, có 10 kiến tạo và giành 1 Premier League, 1 Champions League. Kante cũng giành vinh quang lớn nhất sự nghiệp vào hè 2018 khi cùng Pháp vô địch thế giới, được coi là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay trước khi Pháp bị loại khỏi EURO. Anh được rất nhiều đội bóng lớn để mắt và Real Madrid được coi là điểm đến hợp lý nhất.

Kền kền trắng cần chiêu mộ một tiền vệ thật sự chất lượng khi Luka Modric đã đi đến giai đoạn cuối sự nghiệp, Toni Kroos cũng ở thế tương tự, trong khi cả Dani Ceballos và Martin Odegaard đều chưa chắc chắn về tương lai ở sân Bernabeu. 

Sự nghiệp đầy vinh quang của N'Golo Kante:

 
Thanh Vũ | 12:45 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục