Chelsea mạnh tay thanh trừng thêm 4 cái tên trước hạn định

06:17 Thứ ba 31/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang đẩy mạnh công cuộc thanh lọc đội hình trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Việc chiêu mộ thành công Romelu Lukaku cùng kế hoạch tiếp cận trung vệ Jules Kounde đang mang đến cho Chelsea những phương án nâng cấp đội hình hoàn hảo.

Chính vì vậy, trong lúc chờ đợi Sevilla đưa ra câu trả lời cho thương vụ Kounde, đội chủ sân Stamford Bridge muốn tận dụng khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè để thanh lý một số các ngôi sao nằm ngoài kế hoạch.

Tuchel on Lukaku  - Bóng Đá

 Chelsea có thể sẽ còn chia tay nhiều ngôi sao nữa trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã chia tay hai ngôi sao đội một. Tammy Abraham cập bến AS Roma với mức giá 40 triệu euro và trung vệ Kurt Zouma cũng giúp Chelsea bổ sung thêm 35 triệu euro vào ngân quỹ nhờ việc gia nhập West Ham United. Ngoài ra, tiền vệ Tiemoue Bakayoko cũng vừa đến AC Milan theo dạng cho mượn.

Theo nguồn tin từ Mirror, dự kiến Chelsea sẽ còn chia tay thêm bốn cái tên nữa trước khi phiên chợ hè đóng cửa. 

Cụ thể, họ đang thúc đẩy việc bán Ross Barkley cho Aston Villa, còn Danny DrinkWater nhiều khả năng sẽ xuống chơi tại giải hạng nhất trong màu áo Reading. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho bộ đôi Ruben Loftus-Cheek và Lewis Baker, những cầu thủ đang nhận được một số sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ tại Serie A.

Tuchel nói về tấm thẻ đỏ của Reece James

 
Trường Sơn | 05:47 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục