Chelsea đón tin vui trong thương vụ cạnh tranh Man United

23:24 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đang đứng trước cơ hội để tiếp tục mang về thêm một chữ ký chất lượng trong phiên chợ mùa đông.

 

Từng đuợc đánh giá cao trước khi mùa giải khởi tranh, tuy nhiên Chelsea hiện tại lại có kết quả bết bát khi chỉ có được vị trí ở nhóm giữa bảng xếp hạng. 

Để tìm ra cách xoay chuyển cục diện, The Blues đã đem về hàng loạt tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong đó nổi bật nhất hiện tại phải kể đến trung vệ Benoit Badiashile và chữ ký trị giá 100 triệu euro, Mikhaylo Mudryk. 

Không dừng lại ở đó, Chelsea còn dự tính chiêu mộ thêm một hậu vệ phải để thay thế cho Reece James gặp chấn thương, trong khi Cesar Azpilicueta đã lớn tuổi. 

Mục tiêu được đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến là Malo Gusto bên phía Lyon, cầu thủ cũng đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Đáng chú ý, Lyon cũng đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế cho Gusto trong trường hợp hậu vệ người Pháp đồng ý chuyển đến đại diện Premier League.

Chelsea đón tin vui trong thương vụ cạnh tranh Man United - Bóng Đá

Lyon nhắm mua Lamptey để thay thế Gusto. 

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Lyon đã nhắm mua hậu vệ phải Tariq Lamptey, cầu thủ đang thi đấu cho Brighton và là người trưởng thành từ chính lò đào tạo của Chelsea. Nếu Lyon đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công Lamptey, cơ hội để The Blues có được chữ ký của Gusto cũng là rất lớn.

Lữ Phong | 22:26 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục