Chelsea đón cú hích từ bộ đôi bom tấn

06:35 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, hai bản hợp đồng đắt giá của The Blues có thể sẽ sớm góp mặt để tìm kiếm trận đấu đầu tiên.

Christopher Nkunku và Romeo Lavia là hai chữ ký đắt giá của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Nkunku gia nhập The Blues từ RB Leipzig trong một thương vụ trị giá 53 triệu bảng trong khi đó, họ phải bỏ ra 58 triệu bảng để thuyết phục Southampton bán Lavia.

Tuy nhiên cả hai vẫn chưa thể ra sân vì những chấn thương nghiêm trọng. Và sau quãng thời gian dài điều trị, cuối cùng họ cũng có thể trở lại để tìm kiếm trận đấu đầu tiên trong màu áo mới.

Huge boost for Chelsea as Christopher Nkunku and Romeo Lavia train ahead of Newcastle clash - Bóng Đá

 Bộ đôi bom tấn của Chelsea đã tập luyện trở lại. 

Nguồn tin từ Goal tiết lộ rằng, khi các đồng đội lên tuyển, cả Christopher Nkunku và Romeo Lavia đã trở lại tập luyện tại sân tập Cobham. Điều này càng làm tăng thêm cơ sở về việc họ sẽ có thể góp mặt trong cuộc đại chiến Newcastle.

Chelsea sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải chật vật, giờ đây đang dần tìm thấy sự ổn định. Trước những đối thủ mạnh như Arsenal hay Man City, họ đều thi đấu một cách sòng phẳng. Vì vậy, sự trở lại của bộ đôi bom tấn hứa hẹn sẽ còn giúp đoàn quân Mauricio Pochettino trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

Trường Sơn | 06:05 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục