Chelsea dậy sóng! Kepa nổi đóa, xô xát với đồng đội sau thất bại

06:59 Thứ hai 05/04/2021

TinTheThao.com.vnBầu không khí trong phòng thay đồ Chelsea không còn yên ả sau thất bại trước West Brom.

Theo đó, Chelsea đã thể hiện một bộ mặt không thể ngờ khi Premier League trở lại. Từng bất bại cả 14 trận, và giữ sạch lưới 12/14 trận kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền, Chelsea lại cho thấy một hình ảnh rất khác biệt trước West Brom.

Theo đó, bất chấp có bàn thắng mở tỷ số, The Blues đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 2-5 trước West Brom - đội bóng đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Trận thua khiến Chelsea có nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 4 Premier League.

Antonio Rudiger sent in from training after clash with Kepa Arrizabalaga - Bóng Đá

 Kepa xung đột với đồng đội.

Chưa dừng lại ở đây, bầu không khí trong phòng thay đồ của Chelsea đã bắt đầu dậy sóng. Trong buổi tập hôm Chủ nhật (04/04), một cuộc xung đột đã xảy ra ngay trên sân tập liên quan tới thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Cụ thể, Kepa đã tỏ ra rất tức giận, và đã lao vào ăn thua đủ với Antonio Rudiger, sau khi trung vệ này thực hiện một pha vào bóng khá nguy hiểm, nguồn tin từ The Independent cho hay. Trước đó, trong mùa giải này, Rudiger đã nhiều lần xung đột với Cesar Azpilicueta.

Để làm dịu tình hình, HLV Thomas Tuchel đã can ngăn 2 cái đầu nóng, và Rudiger lập tức được đưa vào phòng thay đồ. Nguồn tin cũng xác nhận, Rudiger sau đó đã xin lỗi Kepa và tình hình đã trở nên dễ chịu hơn cho cả 2.

Sau thất bại trước West Brom, có lẽ các cầu thủ Chelsea phần nào mang tâm trạng nặng nề tới sân tập, và điều đó đã dẫn tới những cuộc va chạm trên mức cần thiết.

Tài năng của Jorginho

 
Tiểu Lam | 06:01 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục