Chelsea có thể lỗ hơn 50 triệu bảng nếu bán Kepa cho Real

10:43 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Chelsea sẽ lỗ nặng nếu bán thủ môn của mình với một cái giá quá rẻ mạt.

Real Madrid được cho là đang tìm cách biến bản hợp đồng cho mượn Kepa Arrizabalaga thành một hợp đồng mua đứt. Arrizabalaga gia nhập Real Madrid vào mùa hè theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, sau khi thủ môn số 1 của Los Blancos là Thibaut Courtois bị đứt dây chằng.

Anh đã trở thành thủ thành của Carlo Ancelotti kể từ đó, giúp đội bóng mới của anh giành vị trí đầu bảng ở La Liga và khởi đầu tích cực trong chiến dịch Champions League khi họ tìm cách giành lại chiếc cúp.

Động thái này khiến Chelsea khá lúng túng trong mùa hè vừa qua. Dù sao, họ cũng đã chi hơn 30 triệu bảng để ký hợp đồng với Robert Sanchez từ Brighton và đặt niềm tin vào anh ở vị trí người gác đền chính thức.

Chelsea có thể lỗ hơn 50 triệu bảng nếu bán Kepa cho Real - Bóng Đá

 Kepa đang muốn ở lại Real.

Nếu Arrizabalaga chuyển đến Madrid, The Sun đưa tin rằng câu lạc bộ này sẽ không sẵn sàng trả hơn 17,5 triệu bảng. Điều đó có nghĩa là Chelsea sẽ lỗ hơn 50 triệu bảng sau khi tốn 71,6 triệu bảng khi mua anh về.

Mail Sport cho hay thủ thành này đã nói rõ rằng anh muốn ở lại Madrid lâu hơn là chỉ mùa giải này, sau khi có khởi đầu "màu hồng" ở thủ đô Tây Ban Nha. Có thông tin cho rằng Real Madrid sẽ đề nghị thủ môn dự bị Andriy Lunin như một phần của cuộc trao đổi để giúp thúc đẩy thương vụ được thực hiện.

Thủ môn 29 tuổi nói: "Tôi có thể nói rằng đó là hai tháng rất tích cực. Chúng tôi đã khởi đầu mùa bóng tốt. Tuy là một mùa giải dài nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng. Nhưng tôi cũng biết mọi điểm số cho màn trình diễn của tôi trong mùa giải này sẽ được đưa ra vào cuối mùa.

Tôi vẫn hy vọng được ở lại. Tuy nhiên, chúng tôi chưa nói về điều đó hoặc đàm phán bất cứ điều gì. Bây giờ chỉ là tháng 10 và chúng tôi đang tập trung vào lịch thi đấu bận rộn.”

Chelsea có thể lỗ hơn 50 triệu bảng nếu bán Kepa cho Real - Bóng Đá

 Tuy nhiên không dễ để Kepa toại nguyện.

Arrizabalaga có khoảng thời gian thi đấu không tốt cho Chelsea, mất vị trí số 1 vào tay Edouard Mendy dù là thủ môn đắt giá nhất mọi thời đại. Anh dường như đã lấy lại được vị thế và sự tự tin của mình. Nhưng rồi Kepa đã gia nhập Real Madrid trước khi có thể chơi một trận đấu cho tân huấn luyện viên The Blues, Mauricio Pochettino, người đã tiếp quản đội bóng vào đầu mùa giải này.

Anh sẽ khó có thể giành lại vị trí số 1 tại The Blues, khi Sanchez đang gây ấn tượng và nằm trong chính sách của ban lãnh đạo nhằm hoạch định tương lai của Chelsea. Và Sanchez cũng chỉ mới 25 tuổi.

Nhưng mọi chuyện cũng không hề dễ dàng ở Madrid. Mặc dù có khởi đầu tích cực ở mùa giải này, Courtois sẽ rất muốn giành lại vị trí của mình trong đội. Với thành công mà thủ môn người Bỉ đã giúp mang lại cho câu lạc bộ, Arrizabalaga sẽ phải chiến đấu hết mình để giữ vị trí trong 11 cái tên xuất phát của Real.

Đăng Nguyễn | 09:45 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục