Chelsea chiêu mộ thủ môn làm nản lòng tuyển Anh

09:31 Thứ năm 28/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Goal, đội chủ sân Stamford Bridge đang để mắt đến cái tên tài năng người Brazil.

Sau khi chia tay Edouard Mendy và đẩy Kepa sang Real Madrid theo dạng cho mượn, Chelsea đã chiêu mộ Robert Sanchez từ Brighton để giải quyết vấn đề nơi vị trí thủ môn.

Ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu ở mức tròn vai kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge. Tuy nhiên The Blues muốn tìm kiếm một thủ thành uy tín hơn và có thể gắn bó lâu dài cùng kế hoạch phát triển CLB. Chính vì lẽ đó, họ đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm người gác đền vào hè này.

Chelsea's next No.1 goalkeeper? Brazil & Athletico Paranaense's Bento on Blues' transfer radar as solution to problem position - Bóng Đá

 Bento đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. 

Tờ Goal tiết lộ rằng, The Blues đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Athletico Paranaense - Bento.

Thủ thành 24 tuổi nổi lên ở giải VĐQG Brazil, mới đây anh cũng gây ấn tượng mạnh mẽ khi đại diện cho Đội tuyển quốc gia đối đầu tuyển Anh - trận đấu mà Bento đã giữ sạch lưới.

Được biết, Athletico Paranaense từng từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu euro cho ngôi sao của họ. Và trong bối cảnh Chelsea cũng như những đội bóng hàng đầu khác như Inter Milan hay Benfica đều nhắm đến Bento, đội bóng xứ Samba có thể sẽ yêu cầu một mức phí lớn hơn nhiều. 

Trường Sơn | 08:33 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục