Chelsea bất ngờ đón "viện binh" trước cuộc đối đầu với Liverpool

17:11 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, tiền đạo người Senegal, Nicolas Jackson sẽ sớm quay trở lại Chelsea trong ít ngày tới.

Rạng sáng nay, đội tuyển Senegal vừa chính thức bị loại khỏi Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) sau loạt luân lưu đầy may rủi với Bờ Biển Ngà. Như vậy, thay vì để "The Blues" phải chờ đợi thêm, Nicolas Jackson sẽ sớm trở lại Chelsea trong ít ngày tới.

Chelsea bất ngờ đón

 Nicolas Jackson sẽ sớm quay trở lại Chelsea.

Theo Football London, chân sút sinh năm 2001 sẽ sớm trở lại câu lạc bộ phía Tây London. Đây là một tin vui dành cho huấn luyện viên Mauricio Pochettino trong bối cảnh Christopher Nkunku chưa hoàn toàn bình phục chấn thương còn Armando Broja gây thất vọng.

Nhiều khả năng Nicolas Jackson sẽ không kịp tham dự trận đấu quan trọng với Liverpool vào ngày 1/2 tới vì vấn đề thể lực. Nhưng sự trở lại cần thiết của anh có thể giúp vị chiến lược gia người Argentina bớt đau đầu thêm đôi chút.

Chelsea bất ngờ đón

 Nicolas Jackson không tạo được nhiều dấu ấn trong màu áo Senegal.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Chelsea vào mùa hè năm ngoái, dù vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ nhưng Nicolas Jackson vẫn là tiền đạo đáng chú ý nhất mà đội bóng áo xanh đang sở hữu trong đội hình.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:41 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục