Chê cả đội, nhưng Mourinho chỉ khen ngợi duy nhất cái tên này

07:05 Chủ nhật 30/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho có lí do để than phiền về màn trình diễn của các học trò sau thất bại 1-3 trên sân của West Ham. Dù vậy, ông đã không ngớt lời khen ngợi sao trẻ Scott McTominay.

Trong thất bại 1-3 trước West Ham, Man Utd chơi theo sơ đồ 3-5-2, với sự góp mặt của Scott McTominay ở vị trí trung vệ. Bất chấp những chỉ trích trong cách dùng người, HLV Mourinho vẫn lên tiếng khen ngợi McTominay, qua đó bóng gió chê trách thái độ thi đấu của nhiều cầu thủ khác, đặc biệt là Anthony Martial.

Chê cả đội, nhưng Mourinho chỉ khen ngợi duy nhất cái tên này - McTominay - Bóng Đá

  Scott McTominay được HLV Mourinho khen ngợi.

HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi cảm thấy chúng tôi cần chất lượng xử lý bóng từ hàng phòng ngự, và Scott McTominay là cái tên có chất lượng với trái bóng trong chân. Mọi thứ cậu ấy xử lý đều chính xác. Đường chuyền cho Ashley Young ở cánh phải, đường chuyền cho Matic, đường chuyền cho tiền đạo - mọi thứ đều chính xác.

Khi được hỏi có phải mọi cầu thủ Man Utd đều như vậy không, Người đặc biệt nói thêm: "Không phải tất cả trong số họ. Mỗi cầu thủ đều có chất lượng, cá tính khác nhau. McTominay là cầu thủ có cá tính đặc biệt. Đội bóng trong một thời điểm tiêu cực nào đó cần một mẫu cầu thủ mang tinh thần tuyệt vời như cậu ấy. McTominay còn trẻ nhưng đã có cá tính đặc biệt, tích cực. Cậu ấy dũng cảm, và rất đặc biệt."

Tài năng đặc biệt của Scott McTominay:

Minh Tuấn | 06:13 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục