Chê Barca hét giá, Inter "ngó lơ" thương vụ sao 35 triệu

18:07 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan đang muốn đội chủ sân Camp Nou đưa ra một mức phí hợp lý hơn cho mục tiêu số một của họ.

Với việc các cầu thủ nơi hàng tiền vệ Barcelona đang dần cho thấy sự thích nghi với chiến thuật mà HLV Ernesto Valverde đề ra và thi đấu ngày càng tròn vai, thì cơ hội cho tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitic tại Camp Nou ngày một thu hẹp.

Mặc dù cựu cầu thủ Sevilla luôn đem lại những đóng góp lớn lao cho Barca suốt những năm vừa qua, tuy nhiên sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn Frenkie de Jong ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi đã khiến anh trở thành người thừa tại đây.

Theo thống kê từ Transfermarkt, tính từ đầu mùa Rakitic chỉ mới ra sân vỏn vẹn 203 phút và chưa hề đóng góp bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào vào thành tích của toàn đội. Dù cầu thủ 31 tuổi nhiều lần tuyên bố trước truyền thông rằng không muốn rời khỏi Camp Nou, nhưng với tình hình hiện tại, có lẽ việc tìm bến đỗ mới sẽ là cách giải quyết tốt nhất cho cả anh lẫn Barca.

Inter talks for Rakitic - Bóng Đá

 Rakitic không còn nằm trong kế hoạch của Barca.

Được biết, Inter Milan đang là một trong những CLB rất khao khát có được chữ ký của Rakitic. Theo nguồn tin được tờ Sport đăng tải, tuần trước họ đã gặp phía Blaugrana để đàm phán về thương vụ này, song mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro mà đội bóng xứ Catalan đưa ra vẫn khiến đại diện đến từ Serie A vẫn còn khá phân vân.

Có thể trong thời gian tới, cả hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để tìm ra tiếng nói chung về mức giá một lần nữa, trước khi chốt quyết định của mình.

Video tài năng của Rakitic:

Trường Sơn | 18:00 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục