Chấp nhận chi tiền đúng đề xuất, Arsenal rục rịch đón người cũ Man Utd?

18:01 Thứ năm 04/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã nâng mức giá mua Wilfried Zaha và đang mong chờ cái gật đầu từ Crystal Palace, theo Sky Sports.

Trước đó, đã có những thông tin The Gunners sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay thế, nhưng phóng viên Solhekol (Sky Sports) lại có một nhận định bất ngờ: "Arsenal hoàn toàn có thể nâng giá mua Wilfried Zaha lên tới 70 triệu bảng, đó sẽ là mức giá cao nhất mà họ có thể chi trả.

"Đương nhiên Arsenal sẽ không đời nào đặt ngay đề nghị 70 triệu bảng lên bàn đàm phán, nhưng vụ chuyển nhượng này hoàn toàn xứng đáng với mức giá này. Tôi tin Arsenal là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, và nếu họ muốn ai đó, họ sẽ tìm được cách để có được.

Đương nhiên chúng ta không nói đến những trường hợp bom tấn như 300 triệu bảng của Neymar Jr, mà chỉ là 70 triệu bảng của Wilfried Zaha. Tôi tin đội bóng của Unai Emery hoàn toàn có thể thực hiện vụ này".

Mới đây, theo tờ Express, huấn luyện viên Unai Emery rất tự tin Pháo thủ sẽ có thể khiến đội bóng cùng thành phố đồng ý với mức giá 60 triệu bảng bởi hiện tại, ngoài họ ra thì không có đội bóng nào đang theo đuổi "người cũ" của Man United.

things about van de beek - Bóng Đá

 Zaha sẽ về Arsenal với giá 70 triệu bảng?

Tuy nhiên, nguồn tin uy tín từ Sky Sports tuyên bố rằng Arsenal thậm chí đã nâng giá chuyển nhượng Wilfried Zaha lên thành 70 triệu bảng và mong chờ đội chủ sân Selhurst Park sẽ đồng ý, con số này chỉ thấp hơn mức đề xuất đúng 10 triệu bảng.

Nếu động thái này thực sự đã được đặt lên bàn đàm phán, có lẽ người hâm mộ ở phía bắc London nên chuẩn bị ăn mừng. Cựu tiền đạo Man Utd dẫu sao cũng chưa phải cầu thủ hạng A, và 70 triệu bảng có thể làm hài lòng tất cả các bên.

Vũ Quang Toản | 17:45 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục