Chấn thương đầu gối, Dwyane Wade lỡ hẹn với Olympic Luân Đôn

22:18 Thứ sáu 29/06/2012

Cầu thủ nổi tiếng của đội bóng rổ Miami Heat, Dwyane Wade sẽ cần phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối trái, và đó sẽ là lý do khiến anh sẽ lỡ hẹn với ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh diễn ra tại Luân Đôn sắp tới.

Chính hậu vệ này đã gọi điện để thông báo tin xấu tới Chủ tịch Liên đoàn bóng rổ Mỹ Jerry Colangelo và HLV của đội tuyển quốc gia Mike Krzyzewski hôm qua. Đây rõ ràng là điều mà người Mỹ không hề mong đợi vì Wade luôn là một cầu thủ thi đấu rất xuất sắc.

Dwyane Wade sẽ vắng mặt tại Olympic vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Theo AP, thì chấn thương của Wade đã xuất hiện từ trước vòng đấu play-off của giải NBA, và cầu thủ của Miami Heat đã phải nén đau để thi đấu 23 trận cho đội nhà để giúp đội bóng đến từ Florida nâng cao chiếc cúp vô địch.

"Tôi đã quyết định nghe theo bác sĩ của mình và làm điều cần phải làm với cái đầu gối của tôi", Wade nói với phóng viên của hãng thông tấn AP. "Liên đoàn đã nói rằng tôi nên làm những gì tốt nhất cho bản thân tôi. Họ muốn tôi gìn giữ được thể lực tốt nhất có thể để chơi bóng đỉnh cao".

Wade và bác sĩ của mình đang sắp xếp lịch để tiến hành phẫu thuật. Nếu như mọi thứ diễn ra như đúng kế hoạch, thì sau khi nghỉ ngơi hồi phục từ ca mổ, Wade sẽ trở lại tập luyện cùng Miami Heat vào mùa thu tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục