Chán nản! Kì kèo thêm bớt, Arsenal bị từ chối phũ phàng vụ Tierrney

09:46 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London vẫn chưa thể đưa về tân binh thứ hai ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, và nguyên nhân chủ yếu không gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Trong bối cảnh TTCN hè 2019 đã trôi về giai đoạn cuối, Arsenal mới chỉ có sự phục vụ của 1 tân binh duy nhất là Gabriel Martinelli. Bản hợp đồng vỏn vẹn 6 triệu bảng từ Brazil rõ ràng chưa thể đáp ứng mong mỏi của NHM, và họ hy vọng một vài cái tên khác cập bến Emirates.

Hôm qua, báo chí ở xứ sương mù đưa tin rằng Arsenal bất ngờ có bước đột phá trong phi vụ tiềm năng với Kieran Tierney. Nhà báo BBC Scotland, Chris McLaughlin khẳng định Pháo Thủ vừa trở lại với lời đặt giá 25 triệu bảng dành cho Tierney và số tiền này khiến Celtic hài lòng.

Tuy nhiên, sáng nay tờ Sky Sports ở Scotland và một vài kênh truyền thông khác tại đất nước này, bất ngờ tuyên bố rằng Celtic đã từ chối lời đề nghị có giá 25 triệu bảng (đã gồm điều khoản phụ) của Arsenal. Lí do là bởi họ muốn nhận nhiều tiền trực tiếp hơn từ các điều khoản phụ.

Cập nhật vụ Arsenal - Kieran Tierney - Bóng Đá

 Tin tức từ Sky Sports Scotland.

Thông tin này có thể bất ngờ vì sự "lật kèo" nhưng nó hẳn không ngạc nhiên vì Arsenal thực tế thiếu tiền mua sắm. Họ từng nhắm Wilfried Zaha và buộc phải chùn chân khi Crystal Palace hét giá lên đến 80 triệu bảng, trong khi Everton Soares dường như là thương vụ xa vời.

Cũng theo nguồn tin kể trên, phía Arsenal sẽ điều chỉnh lại các điều khoản và dự kiến sẽ gửi lời đề nghị thứ ba cho Celtic. Tất nhiên, mọi thứ hiện chỉ là vấn đề tiền bạc vì bản thân Kieran Tierney được cho là rất muốn chuyển đến Premier League để khoác áo The Gunners.

Vũ Quang Toản | 08:50 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục