Chấm điểm Tottenham (3–1) Swansea: Tàu siêu tốc Bale

08:28 Thứ hai 02/04/2012

Đêm qua, Tottenham đã có 1 trận đấu rất hay khi đánh bại đội khách Swansea với tỷ số 3-1. Lập 1 cú đúp song tiền đạo Adebayor không phải người thi đấu xuất sắc nhất trận mà đó chính là cầu thủ người xứ Wales, Bale với những pha tăng tốc chóng mặt bên hành lang cánh trái.

Tiếp đón đối thủ Swansea trên sân nhà, Tottenham tiếp tục trình diễn phong cách tấn công thần tốc. Những đường lên bóng xộc thẳng vào hàng thủ đối phương của Luka Modric, Gareth Bale luôn đặt khung thành đội khách trong tình trạng báo động.

Phút 19, Bale tăng tốc bên cánh trái xộc thẳng vào bên hông khu cấm địa Swansea sau đó trả bóng ngược lại cho Adebayor. Hậu vệ đội khách kịp thời có mặt phá bóng song lại rơi vào tầm chân Van der Vaart. Ngay lập tức, tiền vệ người Hà Lan tung ra cú dứt điểm cực mạnh, hạ gục thủ môn Michel Vorm. Tỷ số đã là 1-0 cho đội chủ nhà.

Con quỷ tốc độ Gareth Bale

Có bàn thắng sớm, Tottenham thi đấu chủ quan, nhường thế trận cho đội khách. Và sai lầm này ngay lập tức bị Sigurdsson trừng phạt bằng một cú sút xa đập đất cực kỳ hiểm hóc. Dù đã bay người hết cỡ nhưng thủ môn Brad Friedel không thể cứu thua cho đội chủ nhà.

Nhận bàn thua, Tottenham ngay lập tức tỉnh ngủ. Đội chủ nhà liên tiếp tổ chức các đợt tấn công về phía Swansea. Phút 72, Van der Vaart có tình huống đá phạt góc bên cánh phải cực kỳ chính xác và hiểm hóc, tạo điều kiện cho tiền đạo Adebayor bật cao đánh đầu tung lưới đội khách. Spurs vươn lên dẫn trước 2-1.

Phút 86, đến lượt Lennon đi bóng khó chịu bên cánh phải rồi tung đường tạt bóng thuận lợi cho Adebayor tiếp tục bật cao đánh đầu, ghi bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 cho đội chủ nhà. Dù lập được 1 cú đúp quan trọng trực tiếp mang về 3 điểm cho Spurs song Adebayor lại không phải người xuất sắc nhất trận. Chính cầu thủ chạy cánh Bale với những pha mở bóng thần tốc của mình là người được Goal chọn xuất sắc nhất trận đấu tối qua với 7.5 điểm.

Ngoài Bale và Adebayor, hầu hết các cầu thủ khác của đội chủ nhà cũng đều nhận được điểm số cao từ Goal bởi đã thi đấu xuất sắc tối qua. Trong khi đó, các cầu thủ đối phương chỉ nhận được điểm số trung bình.

Giành chiến thắng trận này, Spurs cân bằng điểm số với Arsenal bởi Pháo thủ vừa để thua 1-2 trước QPR. Sau 31 vòng đấu, cả 2 CLB thành London đều được 58 điểm nhưng Spurs đành tạm xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Điểm số cụ thể của Goal:

Tottenham: Friedel 70 Kaboul 75 Gallas 70 Walker 60 Assou-Ekotto 60 Bale 75 Parker 75 van der Vaart 70 Modric 70 Sandro 60 Adebayor 75

Thay người: Lennon 65 Rose Không chấm Livermore Không chấm

Swansea: Vorm 60 Williams 60 Taylor 65 Monk 50 Rangel 50 Britton 65 Sinclair 60 Routledge 60 Allen 65 Sigurdsson 70 Graham 55

Thay người: Dyer 60 Gower Không chấm Moore Không chấm

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục