Chấm điểm Everton – M.U: Fellaini che mờ Rooney và van Persie

07:34 Thứ ba 21/08/2012

Trên sân Goodison Park đêm qua, Kagawa đá chính, van Persie vào sân từ ghế dự bị nhưng ngôi sao sáng nhất của trận đấu lại không phải là một cầu thủ M.U. Marouane Fellaini mới là người hùng với bàn thắng duy nhất cho Everton.

Everton đã chơi một trận đấu tuyệt vời trên sân nhà trước Á quân Premier League mùa trước. Chặt chẽ và chắc chắn, đơn giản nhưng cực kì hiệu quả, Everton đã tạo được không ít cơ hội và một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng nhờ cú đánh đầu của Marouane Fellaini. Đội hình Everton được chấm điểm cực cao. Không có ai nhận điểm dưới 3. Distin và Pienaar đều nhận điểm 4 trong khi Marouane Fellaini với điểm 4,5 chính là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Kagawa đã chơi khá tốt - Ảnh: Getty

M.U cũng chơi không đến nỗi nào trong trận đấu này, đặc biệt là hàng thủ. Vidic và De Gea đều nhận được điểm 3,5 trong khi Carrick và Evra được điểm 3, khá cao so với các đồng đội. Tuy nhiên, phong độ rất tệ của hàng công là nguyên nhân dẫn tới thất bại của đội bóng áo đỏ. Rooney và Nani, hai ngôi sao lớn nhất của M.U trong đội hình xuất phát đều gây thất vọng với điểm 2. Bộ đôi tân binh Kagawa và van Persie đã chơi khá ấn tượng. Nếu may mắn hơn, họ thậm chí đã có thể ghi bàn gỡ hòa cho United. Cả hai cùng được điểm 2,5.

Điểm số cụ thể (theo thang điểm 5 của Goal)

Everton: Howard – 3; Hibbert - 3, Jagielka - 4, Distin – 3,5, Baines – 3; Osman – 3,5, Gibson – 3, Neville - 3, Pienaar – 4; Fellaini – 4,5; Jelavic – 3.

Thay người: Seamus Coleman – Không chấm, Steven Naismith – Không chấm

M.U: De Gea – 3,5; Valencia – 2,5, Vidic – 3,5, Carrick - 3, Evra – 3; Scholes – 2,5, Cleverley - 3, Nani - 2, Kagawa – 2,5, Welbeck - 2, Rooney - 2.

Thay người: Robin van Persie – 2,5, Ashley Young – Không chấm, Anderson – Không chấm

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục