Cha Haaland mỉa mai Siêu cúp Anh của Arsenal

09:21 Thứ ba 08/08/2023 | 2

Alfie Haaland, cha của tiền đạo người Na Uy đá xéo chiến thắng của Arsenal ở Siêu cúp Anh vừa qua.

Ở Siêu cúp Anh vừa qua, Erling Haaland là cái tên gây thất vọng nhất bên phía Man City. Tiền đạo người Na Uy để mất bóng năm lần, không đi bóng thành công một lần nào, đồng thời không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm nào. 

Màn thể hiện đáng quên của Haaland khiến anh bị thay phút 64, nhường chỗ cho Cole Palmer - người sau đó giúp Man City mở tỷ số trận đấu.

Cha Haaland mỉa mai Siêu cúp Anh của Arsenal  - Bóng Đá

 Haaland có màn thể hiện đáng quên ở Siêu cúp Anh.

Trên đường rời sân, Haaland bị các CĐV Arsenal chế giễu. Tiền đạo Na Uy đáp trả bằng cách giơ 3 ngón tay, ám chỉ cú ăn ba vĩ đại vừa rồi của The Citizens.

Ông Alfie, cha của Haaland cũng có động thái bảo vệ con trai. Theo đó, ông dẫn đoạn video chế giễu thành tích làm bàn của Haaland ở các trận đấu lớn, cùng dòng bình luận sặc mùi mỉa mai Pháo Thủ: "Đá tốt lắm Arsenal, một chiến thắng tuyệt vời. Bây giờ hẳn các bạn là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh rồi đấy".

Được biết, Haaland đã trải qua 6 trận không ghi bàn cho Man City, tính từ cuối mùa giải trước đến trận cầu vừa kết thúc ở Wembley.

CĐV Man City kỳ vọng ngôi sao sinh năm 2000 sẽ tìm lại cảm giác ghi bàn ở trận ra quân Premier League 2023/24 gặp Burnley, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 12/08 (giờ Việt Nam).

Bảo Bảo | 08:23 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục