Cha con nhà Becks “nhảy múa” ở sân tập PSG

15:10 Thứ năm 21/02/2013

Hôm thứ Ba tuần này quả thực là ngày đặc biệt với cậu cả nhà tuyển thủ Anh David Beckham. Brooklyn nhấp nha nhấp nhổm ngoài rìa sân tập PSG, vừa đứng ngắm trời vừa bắn nước bọt liên tục ra chiều hồi hộp lắm.

Nghển cổ thấy bố huýt sáo gọi vào, cậu thiếu niên 13 tuổi nhe khẽ làm bộ hiểu ý, tung tăng đôi giày màu hồng vào chính giữa sân.

Becks tính cho con thử việc ở PSG, sau Chelsea

Nhà Becks có 3 cậu con trai: Brooklyn (13), Romeo (10) và Cruz (8), cậu nào cậu nấy khôi ngô, tuấn tú. Dù ngoài miệng nói rằng: “Tôi thích để chúng tự chọn con đường riêng của mình” nhưng từ lâu Becks đã có kế hoạch hướng các con theo nghiệp bóng đá.

Nhưng có vẻ các chú nhóc nhà Becks còn đa tài hơn cả bố mẹ. Riêng cậu hai Romeo thì đã kiếm được tiền nhờ vào làm người mẫu độc quyền của hãng thời trang Burberry. Còn cậu ba Cruz tuy còn nhỏ và cũng thích “ngắm vuốt, tạo dáng” ra trò nên Becks đặt hết hy vọng vào cậu cả Brooklyn.

Becks tính cho con thử việc ở PSG, sau Chelsea

Sẵn cái lộc của bố, đi đến đâu Brooklyn đều được các CLB hàng đầu thế giới để ý. Hồi David Beckham vẫn còn ở Mỹ, Brooklyn cũng đã từng chơi cho đội U – 14 của L.A Galaxy. Ngay như mới hồi tháng 1 vừa qua, Becks lẳng lặng đưa con trai cả đến thử việc tại đội trẻ Chelsea.

Còn Romeo và Cruz cùng được đăng ký tham gia một khóa đào tạo sáu tuần tại đó. Hay tin từ Sportmail, các CĐV Man Utd xót xa tưởng như bị “xát muối” vào lòng. Và lần này, Becks muốn con giai dựng nghiệp trước tiên ở PSG?

Brooklyn mồ hôi nhễ nhại… vẫy fan

Brooklyn hăng hái lắm, tập truyền, tập sút, tập tâng bóng có khi còn nhiều hơn cả ông bố Beckham, vốn đang mong chờ được HLV Carlo Ancelotti cho một suất trong trận đấu với Marseille sắp tới. Nhưng có lẽ cậu phải mỏi cổ nhất!

Hay là cậu không tập xoay khớp cổ? Không phải, bởi vì cứ một chốc Brooklyn lại phải ngoái cổ lên để hưởng ứng các em gái đang toe toét đòi xin chữ ký. Các phụ huynh được phép dẫn theo con cái đến xem cũng hô hào cỗ vũ cậu nhóc ghê lắm.

Cậu vẫy tay chào fan trong ánh mắt long lanh ngỡ mình như “thần tượng” trên sân Công viên các Hoàng tử. Kỳ thực, Brooklyn chỉ ra sân tập với bố được một hôm.

Ngay sau đây thôi, bốn anh em cậu và mẹ Victoria sẽ quay trở về London để còn chăm lo chuyện học hành. Đây cũng là lần đầu tiên cậu được vận đôi giày màu sắc “nữ tính” đến thế!

Ông bố Beckham chỉ và bảo, màu hồng này là lấy cảm hứng từ con gái út Harper nên cậu cứ thể mà xỏ vào, cấm có thắc mắc.

Vì được “thể hiện” có một hôm nên Brooklyn tập mà như đùa. Đôi giày hồng ban đầu làm cậu e dè nhưng về sau cứ tung tăng mãi trên sân tập của PSG.
Vũ Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục