Cesena 2-2 Juventus: Tội đồ Vidal

04:27 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu Vidal có thể thực hiện thành công quả 11m cuối trận, thì có lẽ Juventus đã có được một kết quả tốt hơn là một trận hòa trước Cesena.

Cesena 2-2 Juventus: Tội đồ Vidal

Tuy được thi đấu trên sân nhà Dino Manuzzi, nhưng với việc đang kém Juventus tới 18 bậc trên BXH, nên trước khi bước vào cuộc đối đầu cùng các nhà đương kim vô địch, rất nhiều dự đoán về một 'thảm bại' dành cho thầy trò HLV Di Carlo đã được đưa ra.

Nhưng thật bất ngờ, trái với những dự đoán này, Cesena đã khiến Juventus phần nào 'đứng hình' với sự nhập cuộc vô cùng tự tin của mình. Họ không chỉ chủ động áp sát tranh bóng, mà cũng tỏ ra rất mạnh dạng trong các tình huống lên bóng của mình, để rồi ống kính truyền hình đã không ít lần bắt gặp hình ảnh thủ thành Buffon đứng la hét để chấn chỉnh lại hàng phòng ngự của Juventus.

Và khi trận đấu bước sang phút thứ 17, điều mà Buffon và các CĐV Juventus lo sợ nhất cũng đã đến, trong một tình huống phản công rất nhanh từ cuối sân, bóng chỉ cần qua chân 2 cầu thủ của đội chủ nhà trước khi tìm đến Djuric đang ở một vị trí rất thoải mái, một vị trí mà tiền đạo 24 tuổi này đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn thắng mở tỷ số cho Cesena.

Bị dẫn bàn, đến lúc này các cầu thủ Juventus mới kịp bừng tỉnh, để rồi sau khoảng hơn 10 phút chấn chỉnh lại đội hình và giành lại quyền kiểm soát trên sân, đoàn quân của HLV Allegri đã nhanh chóng có được bàn gỡ với pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của Morata ở phút thứ 27.

Chỉ 5 phút sau đó, đến lượt Marchisio lên tiếng và khép lại hiệp đấu đầu tiên đúng với kịch bản mà nhiều người đã dự đoán, vì với pha lao vào chớp thời cơ rất nhanh sau tình huống phá bóng không tốt của các hậu vệ đội chủ nhà, tiền vệ người Italia đã đưa các nhà đương kim vô địch vượt lên dẫn trước 2-1.

Có được lợi thế, bước sang hiệp hai Juventus đã quyết định chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu khi không còn bung quá nhiều sức vào các đợt lên bóng của mình, thay vào đó là cố gắng cầm bóng trong chân càng lâu càng tốt.

Lối chơi khá quen thuộc này của Juventus vẫn đang được triển khai rất thuận lợi, thì Brienza bất ngờ mang về bàn gỡ 2-2 cho Cesena bằng một tình huống dứt điểm rất đẹp mắt ngay sát vòng cấm ở phút 70, để rồi một lần nữa Bà Đầm Già buộc phải dẩy cao tốc độ và đội hình để tìm kiếm chiến thắng.

Mục tiêu này của Juventus tưởng chừng đã có thể hoàn tất sau khi họ được hưởng một qua 11m ở phút 82 sau một tình huống vừa phạm lỗi, vừa để tay chạm bóng của Lucchini trong vòng cấm, thì Vidal đã khiến không ít CĐV đội khách ôm đầu tiếc nuối trên khán đài với một tình huống sút phạt cực kỳ thiếu chính xác, để rồi khép lại trận đấu, Bà Đầm Già chỉ có thể kiếm được 1 điểm tại Dino Manuzzi.

Với kết quả 2-2 này, Juventus đã bỏ lỡ cơ hội để có thể gia tăng khoảng cách với AS Roma (bị Parma cầm hòa trước đó) lên thành 9 điểm trên BXH.

Đội hình xuất phát:

Cesena: Leali; Perico, Lucchini, Krajnc, Renzetti; Ze Eduardo, De Feudis, Giorgi; Brienza; Defrel, Djuric

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Ogbonna, Evra; Pogba, Pirlo, Marchisio; Vidal; Llorente, Morata

bxh
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục