Cesc Fabregas úp mở khả năng dẫn dắt Barcelona

08:39 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Catalunya Ràdio, Cesc Fabregas đã có những úp mở về khả năng dẫn dắt Barcelona trong tương lai.

Sau khi treo giày thi đấu vào mùa hè năm ngoái, Fabregas đã thử sức ở vị trí HLV, tiếp quản đội U19 đội bóng Serie B Como. Đến giữa tháng 11, cựu tiền vệ Barca đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời của câu lạc bộ, sau khi họ chia tay HLV Moreno Longo.

CESC FABREGAS SPEAKS ON THE POSSIBILITY OF BECOMING BARCELONA MANAGER - Bóng Đá

 Fabregas chưa vội nghĩ đến Barca.

Khi Xavi Hernandez sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa, Fabregas được nhắc đến như một ứng cử viên có thể ngồi vào chiếc ghế nóng. Tuy nhiên, anh cảm thấy rằng công việc hiện tại là quá sớm đối với anh, nhưng không thể loại trừ khả năng trở lại Camp Nou sau này. Cựu ngôi sao Arsenal lên tiếng: "Cuối cùng thì đó là điều không thể biết trước được. Tôi nghĩ rằng trước tiên tôi phải trưởng thành, phải bước từng bước… Đó là lý do tại sao tôi hạnh phúc ở nơi mình đang ở, vì tôi không bị áp lực quá cao.

Mọi thứ diễn ra theo mùa, bóng đá thay đổi, động lực thay đổi và từng chút một, bạn phải cố gắng khám phá trình độ thực sự của mình với tư cách là một huấn luyện viên. Sau cùng, họ có thể đánh giá bạn, họ có thể nói rằng bạn rất giỏi, rằng họ thích lối chơi của đội bóng mà bạn dẫn dắt hay không."

Minh Tuấn | 07:41 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục