Cesc Fabregas ca ngợi cầu thủ giỏi toàn diện của Tottenham

06:48 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình podcast Planet Premier League, cựu tiền vệ Cesc Fabregas đánh giá cao phẩm chất của ngôi sao Tottenham Hotspur.

HLV Ange Postecoglou đang tạo ra những dấu ấn rực rỡ ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Tottenham Hotspur. Chiến lược gia người Australia xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt cho đội bóng thành London.

Sau 27 trận đấu mùa này, Tottenham của Ange Postecoglou đứng thứ 5 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 của Aston Villa khoảng cách hai điểm. Chia sẻ với chương trình podcast Planet Premier League, cựu tiền vệ Cesc Fabregas nhận định về Tottenham hiện tại:

Điểm nổ James Maddison - Bóng Đá

Maddison trong màu áo Tottenham. 

"Ange Postecoglou đã dũng cảm, tin tưởng vào các cầu thủ của mình để xây dựng lối chơi tấn công. Dưới góc nhìn cá nhân, tôi không thích cách tiếp cận của Ange Postecoglou. Nguyên nhân là bởi bạn không điều khiển được lối chơi của mình".

"Ange Postecoglou viết kịch bản cho bạn. Nếu ông ấy chọn chơi lùi sâu, bạn sẽ làm theo. Nếu ông ấy chọn chơi tấn công, bạn phải làm theo. Tôi thích kiểm soát, làm chủ lối chơi của mình. Bạn tỏ ra bị động thay vì chủ động hơn trong cách đá của bản thân".

"Maddison có sự tự tin, cá tính đủ mạnh điều khiển quả bóng, biến các ý tưởng thành hiện thực. Cậu ấy giỏi rê dắt bóng, giỏi kiến tạo và ghi bàn. Theo ý kiến của tôi, Maddison là một cầu thủ toàn diện".

Anh Nguyễn | 06:18 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục