Ceballos "sợ" Liverpool, Emery nói gì?

16:35 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Arsenal đã có những chia sẻ về tiền vệ người Tây Ban Nha.

HLV Unai Emery đã có những phát biểu thể hiện quan điểm của ông sau chia sẻ gần đây của Dani Ceballos. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha từng tiết lộ Liverpool là đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi đối mặt tại Premier League. Chia sẻ với tờ The Guardian, Ceballos cho biết "mỗi khi anh dừng lại để thở thì The Kop lại tiếp tục pressing".

Thực tế, tuyến giữa Arsenal từ khi có sự xuất hiện của cựu cầu thủ Real Madrid đã thi đấu hiệu quả hơn, nhưng họ lại hoàn toàn lép vế trước đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Ceballos không thể toả sáng trong vòng vây của các cầu thủ Liverpool như cái cách mà anh mang về 2 đường kiến tạo ở trận thắng Burnley trước đó.

Unai Emery responds to Dani Ceballos’ Liverpool admission   Read more: https://metro.co.uk/2019/09/14/unai-emery-responds-dani-ceballos-liverpool-admission-10741265/?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Emery cũng có những sai lầm chiến thuật trong trận gặp Liverpool.

Trước phát biểu của tiền vệ này, Emery cũng đã có những lời đáp lại trong cuộc họp báo gần đây của mình:

"Bản thân mỗi cầu thủ khi đến với một giải đấu cũng như môi trường mới, họ cần vài sự điều chỉnh. Ceballos thi đấu ở đây, chẳng hạn như gặp Liverpool và anh ấy đã biết rằng chơi bóng tại Premier League là khó khăn như thế nào."

"Điều này tốt. Ceballos nhận ra anh ấy cần sự thích nghi đó. Trong mỗi trận đấu, mỗi cuộc tập luyện, nó rất quan trọng để Ceballos thích nghi nhanh hơn với đội bóng, với những ý tưởng, đồng đội và đối thủ mới."

Huỳnh Phong | 15:20 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục