CĐV yêu cầu Arsenal giữ chân 1 ngôi sao

04:44 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ khá ấn tượng ở mùa giải năm nay giúp tiền vệ 22 tuổi thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB châu Âu.

Theo tờ báo thể thao uy tín nước Pháp L’Equipe, CLB Ligue 1 Marseille sẵn sàng gửi đến Arsenal lời đề nghị chiêu mộ Matteo Guendouzi mùa hè này. Tiền vệ 22 tuổi trải qua mùa giải 2020/2021 thi đấu dưới dạng cho mượn ở Hertha Berlin.

Sau 24 trận đấu tại Bundesliga, Guendouzi sở hữu 2 bàn thắng và 3 kiến tạo. Dù có phong độ tương đối ấn tượng, thế nhưng tương lai của Guendouzi vẫn bấp bênh nếu anh quay trở lại Arsenal. Bản tính nóng nảy, có phần thiếu kỷ luật khiến sao mai sinh năm 1999 mất điểm trầm trọng với HLV Mikel Arteta.

Arsenal fans react as Matteo Guendouzi is linked with Marseille move - Bóng Đá

Guendouzi được nhiều CLB quan tâm.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của Dani Ceballos và Thomas Partey khiến cơ hội chiếm 1 suất đá chính thường xuyên của Guendouzi bị giảm đi đáng kể. Nếu trở lại sân Emirates, cầu thủ người Pháp sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt. Ngoài Ceballos và Partey, Mohamed Elneny, Granit Xhaka là 2 đối trọng nặng ký khác với Guendouzi.

Đứng trước thông tin Guendouzi được CLB Marseille quan tâm, nhiều CĐV Arsenal mong muốn đội nhà giữ chân sao mai 22 tuổi thay vì bán đi. 

"Nếu các CĐV có thể tha thứ cho hành động của Xhaka thì chúng tôi sẽ làm điều tương tự với Guendouzi. Hãy cho cậu ấy cơ hội, một mùa giải thể hiện mình," một CĐV bình luận. "Không, chúng ta nên giữ cậu ấy lại. Martinelli, Bukayo Saka, Ceballos, Guendouzi," tài khoản có nich name M-O-O-N bình luận.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Guendouzi tại Arsenal

 
Anh Nguyễn | 04:14 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục