CĐV Việt Nam (VFS) gửi thông điệp ý nghĩa trên sân Thống Nhất

17:44 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một tấm băng-rôn lớn được hội CĐV Việt Nam VFS đăng trên sân Thống Nhất với dòng chữ: “Bóng đá gắn kết mọi người – đừng làm điều ngược lại” trước trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015.

Trước đó, ở trận bán kết giữa U21 HAGL và U21 Việt Nam có nhiều thông tin cho rằng khán giả trên sân Thống Nhất đã “thiên vị” cho các cầu thủ trẻ U21 HAGL và có những lời lẽ, hành động không đẹp dành cho các học trò HLV Phạm Minh Đức.

Không chỉ vậy, việc CĐV bóng đá Việt Nam mặc áo đỏ sao vàng, nhưng khi U21 HAGL thi đấu dưới sân, gặp các đội bóng nước ngoài ở giải, hội vẫn hô vang Việt Nam, Việt Nam. Việc một CLB trong nước thi đấu với đội bóng Quốc tế và CĐV hô vang Việt Nam, Việt Nam cũng gây ra rất nhiều dư luận trái chiều trên các diễn đàn.

Bởi vậy, ở ngày thi đấu cuối cùng của giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên trên sân Thống Nhất, hội CĐV Việt Nam (VFS) gửi bức thông điệp lớn với dòng chữ: “Bóng đá gắn kết mọi người, đừng làm điều ngược lại”, với hy vọng mọi người hãy chung tay vì bóng đá Việt Nam, đừng vì những điều nhỏ nhặt, không đáng có mà đánh mất đi hình ảnh của mình.

Tấm băng-rôn được hội VĐV Việt Nam treo trên sân Thống Nhất trước trận tranh hạng ba giữa U21 Việt Nam – U21 Singapore và trận đấu tranh ngôi vô địch giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc. Ảnh: Đình Viên.
Để tiếp lửa cho hai đại diện bóng đá Việt Nam, hội CĐV Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất chu đáo với trang phục áo đỏ sao vàng, cờ và khăn cổ động. Ảnh: Đình Viên.
Những fan nữ xinh đẹp nghiêm trang đứng chào cờ trước trận tranh hạng ba giữa U21 Việt Nam và U21 Singapore. Ảnh: Đình Viên.
Sự chuyên nghiệp với sắc màu lung linh của hội CĐV trên sân Thống Nhất tạo nên hình ảnh khá đẹp cho giải đấu U21 Quốc tế 2015. Ảnh: Đình Viên.
Hình ảnh những CĐV “nhí” cực kỳ dễ thương trên sân Thống Nhất tiếp lửa cho các anh U21 Việt Nam thi đấu dưới sân. Ảnh: Đình Viên.
Ở nhiều trận đấu trước đó, có một cô gái quen thuộc đứng chung hàng ngũ với hội CĐV Việt Nam để tiếp lửa đội nhà. Tuy nhiên, hôm nay khi U21 HAGL tranh ngôi vô địch với U19 Hàn Quốc, fan nữ này tách riêng lên khán đài A, mặc áo HAGL để cổ vũ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... bảo vệ ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.
Một fan nữ nhí cực “kute” theo mẹ đến sân cổ vũ U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Fan U21 HAGL cũng đã có mặt rất sớm chứng kiến trận đấu tranh hạng ba, và chuẩn bị tiếp lửa cầu thủ trẻ phố núi hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.
Hầu hết thời gian thi đấu của hiệp một và những phút đầu hiệp hai, U21 Việt Nam hoàn toàn chiến thế chủ động, liên tiếp tạo cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách Singapore. Phút 65, Lâm Ti Pông có pha dứt điểm chính xác ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Các cầu thủ U21 Việt Nam (áo trắng), có trận cầu tấn công rực lửa trước U21 Singapore, khiến khán đài sân Thống Nhất như nổ tung. Ảnh: Đình Viên.
 Bức thông điệp của hội CĐV Việt Nam (VFS), mang đến rất nhiều suy ngẫm cho khán giả, người hâm mộ bóng đá nước nhà ở giải đấu giao hữu trẻ. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 17:00 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục