CĐV tố Ronaldo tranh đá penalty của đồng đội

15:54 Thứ bảy 04/02/2023

Tiền đạo 37 tuổi lấy bóng trong tay Talisca dù cầu thủ này đã đứng sẵn ở chấm phạt đền.

CĐV tố Ronaldo tranh đá penalty của đồng đội - Bóng Đá

Ronaldo lấy bóng trong tay đồng đội dù trước đó đã đứng ra ngoài vạch 16,5 m. 

Phút 90 trận gặp Al Fateh, trọng tài cho Al Nassr được hưởng phạt đền. Anderson Talisca cầm bóng và đứng sẵn ở chấm 11 m, trong khi Cristiano Ronaldo lùi ra ngoài vạch 16,5 m. Tuy nhiên, một lúc sau, CR7 lại bước vào vùng cấm, lấy trái bóng từ tay đồng đội người Brazil để thực hiện quả penalty.

"Rõ ràng Talisca định thực hiện quả phạt đền nhưng bị Ronaldo lấy mất bóng", một CĐV nhận xét. Đồng quan điểm, người thứ 2 cho biết: "Talisca mới là người được giao nhiệm vụ đá phạt đền cho Al Nassr. Anh ấy ghi 2 bàn từ chấm 11 m vào lưới Al Raed cuối năm ngoái".

Sau 3 lần đá chính trên mọi đấu trường, Ronaldo có bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr. Pha lập công của CR7 giúp đội khách tránh khỏi trận thua, đồng thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Al Shabab. 2 CLB đang cùng có 34 điểm nhưng Al Nassr xếp trên do có hiệu số tốt hơn.

Trước khi giải được cơn khát bàn thắng, CR7 chơi đầy năng nổ. Anh tích cực di chuyển và có rất nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp một. Tuy nhiên, vận may vẫn ngoảnh mặt với cựu tiền đạo Juventus.

Phút 21, Ronaldo bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc. 3 phút sau, CR7 sút tung lưới Al Fateh. Tuy nhiên, bàn thắng lại không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đến phút 35, cơ hội ngon ăn lại đến với Ronaldo sau cú sút trúng cột của Anderson Talisca. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha có đủ khoảng trống và thời gian nhưng lại sút vọt xà. Phút 45+1, cầu thủ Al Nassr ôm đầu tiếc nuối khi chứng kiến Ronaldo đệm bóng trúng xà từ cự ly hơn 10 m.

Ronaldo chạm mốc 820 bàn trong sự nghiệp ở mọi cấp độ, đồng thời tạo thống kê ấn tượng, đó là ghi bàn trong 22 năm dương lịch liên tiếp.

Al Nassr sẽ có 6 ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào chuyến làm khách đến sân của Al Wehda vào ngày 10/2.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 13:15 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục