CĐV Sociedad và PSG mang vũ khí nguy hiểm, quyết chiến sau trận đấu

12:49 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnCác loại vũ khí bao gồm rìu, gậy đánh gôn,... đã bị cảnh sát Tây Ban Nha thu giữ từ người hâm mộ trước trận đấu giữa Real Sociedad với Paris Saint-Germain.

Đội bóng La Liga tiếp đón nhà vô địch Pháp để tìm cách lật ngược tình thế sau trận thua 0-2 ở trận lượt đi vòng 16 đội. Vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu, cảnh sát đã khám xét 20 phương tiện của khán giả đến sân và họ tìm thấy một loạt vũ khí nguy hiểm được cho là để sử dụng trong một cuộc ẩu đả lớn giữa người hâm mộ của cả hai câu lạc bộ.

Lực lượng cảnh sát của Xứ Basque đã xác định được 150 người muốn tham gia vào một cuộc chiến được lên lịch vào 10 giờ tối, với 100 người trong số đó là người Pháp.

Michael Owen

 Mbappe lập cú đúp ở trận lượt về.

Các vũ khí bị thu giữ bao gồm 15 cây gậy đánh gôn, ba chiếc rìu phá băng, hai cặp bọc ngón tay bằng kim loại, một con dao, hai con dao bỏ túi, một dùi cui có thể kéo dài, một số tua vít, một cái búa, cũng như hai thanh ray ngăn kéo và một số thanh kim loại.

Trong nỗ lực ngăn chặn cuộc ẩu đả đã được lên lịch, lực lượng cảnh sát Tây Ban Nha ngăn xe buýt từ Paris với các ultras của PSG cũng được trang bị "các vật dụng nguy hiểm bị cấm sử dụng" và gửi chúng trở lại thủ đô của Pháp.

Thanh Vũ | 11:51 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục