CĐV Real đồng lòng làm 1 điều, Zidane hoang mang tột độ

20:00 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hiểu được những khó khăn và áp lực trên cương vị thuyền trưởng Los Blancos.

Real Madrid vừa đón nhận trận thua tức tưởi trước Athletic Bilbao trong khuôn khổ vòng Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Thất bại này cũng khiến thầy trò Zinedine Zidane xa rời mục tiêu giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải, đồng thời lỡ hẹn với Barcelona, đội đã giành tấm vé vào trận Chung kết trước đó.

Với Zidane và các học trò, mục tiêu Champions League lẫn La Liga vẫn là 2 đấu trường quan trọng bậc nhất. Chiến lược gia người Pháp hiểu rõ những khó khăn và thách thức trên cương vị thuyền trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vì thế áp lực sau trận thua Athletic là lẽ đương nhiên.

Mặc dù vậy, theo Marca, thông qua cuộc khảo sát mới nhất, có đến 72% người hâm mộ bỏ phiếu cho rằng Zidane đã hết thời. Đây cũng là minh chứng cho việc ngày càng nhiều CĐV Los Blancos mất lòng tin vào nhà cầm quân từng thành công rực rỡ ở Santiago Bernabeu này.

MARCA Survey: Real Madrid fans believe Zidane's time is coming to an end - Bóng Đá

CĐV Real tin rằng Zidane đã hết thời.

Cũng trong cuộc khảo sát nêu trên, 56% người hâm mộ tin rằng tình hình bản hợp đồng của Sergio Ramos đang có ảnh hưởng tiêu cực đến toàn đội, đồng thời có 23% người hâm mộ bỏ phiếu cho việc Eden Hazard đang dần thoát ra chuỗi ngày tồi tệ và có tương lai rộng mở hơn ở Madrid.

Có thể nói, chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Với Zidane, những khó khăn vẫn chưa chấm dứt.

Zidane phát biểu sau trận thua của Real: 

 
Minh Trí | 19:02 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục