CĐV nhí ngỏ ý khao bia cho Wayne Rooney

09:51 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu giữa tuyển Anh và Slovenia mới đây, một CĐV nhí đã nhận được rất nhiều sự chú ý của những người xung quanh khi đưa ra lời mời khao bia đối với Wayne Rooney.

Wayne Rooney, tuyển Anh, CĐV

Ở trận đấu với Slovenia mới đây, Wayne Rooney chính là người đã ghi bàn thắng quyết định ấn định thắng lợi 3-2 cho Tam Sư, bàn thắng giúp cho ngôi sao đang chơi cho Man Utd chỉ còn kém kỷ lục 49 bàn thắng của huyền thoại Bobby Charlton trong màu áo tuyển quốc gia đúng 1 bàn nữa.

Trong khi Wayne Rooney đang ăn mừng dưới sân cùng các đồng đội, thì trên khán đài một cảnh tưởng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, khi một CĐV nhí đã dơ lên một tấm bảng với lời ngỏ ý muốn mời Wayne Rooney một... chầu bia.

Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là một chầu bia miễn phí, khi chú nhóc này muốn được Rooney tặng lại cho mình chiếc áo của anh.

Mặc dù vậy thật đáng tiếc cho cả hai, khi Rooney đã không nhìn thấy tấm bảng này, do đó anh đã không có thêm bia để ăn mừng cho ngày vui của mình, trong khi CĐV nhí kia thì cũng chẳng nhận được chiếc áo từ thần tượng của mình.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục