CĐV M.U phát cuồng vì hành động của Rashford sau khi Sancho ghi bàn

06:52 Thứ hai 20/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United thích những gì tiền đạo Marcus Rashford đã làm sau bàn thắng của Jadon Sancho.

 

Ở trận M.U gặp Leicester hôm qua, Rashford khiến Bầy cáo phải trả giá cho những cơ hội họ đã bỏ lỡ khi anh tận dụng lối chơi cẩu thả để đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước.

Sau khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp, Man United xoay chuyển tình thế và dẫn trước 2-0 trong một tình huống tương tự ở hiệp 1, khi Rashford phá bẫy việt vị để phá lưới đối phương. Cầu thủ vào sân thay người Sancho đã có một pha ghi bàn đẹp mắt để ấn định tỷ số 3-0.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã bỏ lỡ một số trận đấu trước đó khi anh nghỉ thi đấu để tập trung vào hồi phục sức khỏe tinh thần, gia đình và cải thiện lối chơi của mình, sự trở lại của anh đang rất được chào đón.

Sau khi ăn mừng bàn thắng của Sancho, các cầu thủ M.U quay lại trận đấu, trong khi Rashford tiến đến chỗ người đàn em của mình và thực hiện một động tác đập tay rồi bắt tay thú vị. Hành động này làm nhiều người coi là dấu hiệu của những ngày tươi sáng hơn sẽ đến với Man United.

'Needed that in my life' - Manchester United fans love what Marcus Rashford did after Jadon Sancho goal - Bóng Đá

 Hành động của 2 sao trẻ khiến CĐV hạnh phúc.

Đoạn video quay cảnh này được lan tỏa rộng rãi, một người hâm mộ bình luận kèm biểu tượng gương mặt rưng rưng khóc. Một người viết: "Hãy nhìn những cậu bé của tôi. Ánh sáng đang rọi trở lại với chúng ta", người khác: "Cái bắt tay giữa Sancho và Rashford, tôi cần điều đó trong cuộc đời mình."

Thanh Vũ | 05:54 20/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục