CĐV Liverpool "sôi máu" vì bị FA "lơ" thành quả

21:13 Thứ ba 24/12/2019

Không ít CĐV của Liverpool rất bức xúc trước quyết định vừa được công bố mới đây của FA.

CĐV Liverpool

 Vào cuối tuần qua tại Qatar, Liverpool đã đánh bại Flamengo để lên ngôi vô địch tại FIFA Club World Cup, giải đấu mà họ chưa từng có cơ hội đăng quang trong quá khứ.

CĐV Liverpool

 Không những thế, chiến thắng này cũng đã giúp Liverpool trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử giành được Champions League, Siêu Cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup trong cùng 1 năm.

CĐV Liverpool

 Tuy nhiên chiến tích này của Liverpool dường như lại không nhận được sự hưởng ứng quá tích cực từ liên đoàn bóng đá Anh (FA).

CĐV Liverpool

 Cụ thể FA đã không cho phép Liverpool sử dụng áo đấu có logo vinh danh nhà vô địch FIFA Club World Cup của FIFA trong các trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Điều đó cũng đã khiến nhiều CĐV của Liverpool cảm thấy rất tức giận.

CĐV Liverpool

 "Thật không thể tin được. FA đúng là trò hề. Họ nên phải tự hào với thành công của một đội bóng Anh có được, thay vì đưa ra lệnh cấm như thế."

CĐV Liverpool

 "Không phải FA và Premier League tự hào với việc đội bóng của họ trở thành nhà vô địch thế giới sao? Hãy để họ được mặc chiếc áo đầy tự hào đó đi."

CĐV Liverpool

 "Real từng mặc chiếc áo đáng tự hào như thế tại La Liga đó. FA đúng là trò hề."

CĐV Liverpool

 "Chúa ơi, họ thật sự ghét chúng ta vì chúng ta quá giỏi."

CĐV Liverpool

 "FA rõ ràng không vui khi Liverpool giành chiến thắng tại CWC."

CĐV Liverpool

 "Đúng là đáng buồn. FA đúng là kinh tởm."

Kỳ Anh | 20:15 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục