CĐV Liverpool không muốn thấy Goetze ở Anfiled

09:50 Thứ tư 22/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến màn trình diễn quá thất vọng của Mario Goetze tại VCK EURO 2016, nhiều CĐV Liverpool không còn muốn thấy cầu thủ này ở Anfiled.

Mario Goetze đã chơi quá thất vọng tại EURO 2016.

Kể từ khi HLV Klopp chính thức lên nắm quyền tại Liverpool, thì những tin đồn chuyển nhượng về việc chiến lược gia người Đức muốn chiêu mộ Mario Goetze đã xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có một vụ chuyển nhượng nào xuất hiện.

Đối với nhiều CĐV Liverpool, đây có thể xem là một điều đáng mừng. Cụ thể sau khi chứng kiến màn trình diễn quá đáng thất vọng của Mario Goetze tại VCK EURO 2016 đang diễn ra tại Pháp trong màu áo tuyển Đức, nhiều ý kiến cho rằng Liverpool thật sự không nên mua cầu thủ 24 tuổi này.

Cụ thể như chia sẻ của thành viên @TheRedTsar trên trang Twitter: "Sau những gì đã thất Goetze thể hiện trong 3 trận vừa qua. Chẳng thấy có gì phải tiếc trong việc không mua đưa anh ta cả." Hay như ý kiến đồng quan điểm của thành viên @comberalchemist: "Đánh giá màn trình diễn của Goetze, Liverpool thật may mắn khi từ bỏ vụ này."

Chỉ là 2 trong rất nhiều ý kiến phản đối việc Liverpool mua Goetze của các CĐV Liverpool. Đương nhiên quyết định cuối cũng vẫn là nằm ở BLĐ đội bóng, vậy liệu họ vẫn còn muốn có Goetze sau những gì đã chứng kiến?

Nhiều CĐV Liverpool không còn muốn thấy cầu thủ này ở Anfiled.
Xú | 09:40 22/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục