CĐV Indo mạnh miệng chế giễu Việt Nam dù chơi tử thủ

21:27 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnCĐV Indonesia dường như rất hả hê sau khi đội tuyển nước nhà cầm hòa được Việt Nam với tỷ số 0-0 trong trận đấu diễn ra hôm 15/12.

Đêm qua, Việt Nam đã có trận thứ 3 tại sân chơi AFF Cup. Đáng tiếc, dù đã thực hiện tới 21 pha dứt điểm hướng về khung thành của thủ môn Ernando Ari, nhưng các chàng trai áo đỏ không thể một lần ăn mừng bàn thắng. 

Kết quả này khiến đội tuyển Việt Nam tạm thời chưa có được ngôi đầu bảng của Indonesia (kém chỉ số phụ), nhưng trước mặt Indonesia vẫn còn một Malaysia hết sức khó chịu. Trong khi đó, chỉ cần một chiến thắng đậm trước Campuchia (diễn ra vào ngày 19/12), thầy trò ông Park Hang Seo sẽ nắm chắc ngôi đầu. 

CĐV Indo mạnh miệng chế giễu Việt Nam dù chơi tử thủ - Bóng Đá

 CĐV Indonesia chế giễu tuyển Việt Nam. 

Sau trận đấu với Indonesia, nhiều NHM Việt Nam đã rất bất bình trước lối chơi rắn và có phần thô bạo của đội bạn. Các học trò của ông Shin Tae Young đã thực hiện 13 pha phạm lỗi và phải lãnh chịu 4 thẻ vàng. Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam chỉ phải nhận một thẻ vàng duy nhất. 

Tuy nhiên, CĐV Indonesia dường như không thấy được điều đó. Họ tỏ ra hả hê sau trận hòa 0-0 trước Việt Nam. Một CĐV có nickname Jember giễu cợt: "Việt Nam sút 21 nhưng chỉ trúng 1. Họ đang tập bắn chim."

Còn người tên Ajeckson cho biết: "Việt Nam phải học Lào hay Campuchia về cách để ghi bàn vào lưới Indonesia." (trước đó, Indonesia đã thắng Lào 5-1 và thắng Campuchia 4-2). 

Một CĐV khác tên Dharma mỉa mai: "Đội tuyển thứ hạng 98 không thể ghi bàn vào lưới đội tuyển có thứ hạng 166."

Tuy nhiên, có một sự thật là nếu bị Malaysia đánh bại ở lượt đấu cuối, Indonesia sẽ chính thức bị loại. Hãy chờ xem liệu NHM Indonesia có thể hả hê với kết quả cầm hòa Việt Nam trong thời gian bao lâu. 

NHM Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Ngọa Long | 20:29 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục