CĐV Chelsea trút cơn thịnh nộ lên cầu thủ

04:48 Thứ năm 27/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, Chelsea tiếp tục khiến chính CĐV nhà cảm thấy thất vọng sau trận thua trước Brentford.

 

Frank Lampard đã xếp một đội hình kỳ lạ gặp Brentford khi không sử dụng tiền đạo đích thực và tin dùng N'Golo Kante cùng Conor Gallagher phía sau Raheem Sterling. 

Dù vậy, Chelsea vẫn không thể thay đổi bộ mật bạc nhược vì nhận thất bại 0-2. Cesar Azpilicueta phản lưới nhà sau tình huống Brentford đá phạt góc. Bàn thắng trong hiệp hai của Bryan Mbeumo khiến Lampard có trận thua thứ năm liên tiếp kể từ khi lên nắm quyền tạm thời. Đáng chú ý, ngay từ sau hiệp 1, CĐV Chelsea đã quay lưng với các cầu thủ.

Theo ghi nhận từ talkSPORT, CĐV Chelsea la ó các cầu thủ rời sân trong hiệp một và lũ lượt kéo nhau rời sân Stamford Bridge sau thất bại 0-2 trước Brentford. Không một ai yêu Chelsea cảm thấy hài lòng về màn trình diễn bạc nhược.

Chelsea fans boo players off at half-time and stage mass exodus as Frank Lampard suffers ANOTHER defeat - Bóng Đá

 Chelsea bị CĐV nhà la ó.

Đội bóng phía tây London đã kiểm soát bóng tới 68% trong hiệp một và thực hiện được bảy cú sút nhưng lại không đủ khả năng tạo ra sự khác biệt. 

Như vậy, Chelsea đã không thắng trận nào kể từ ngày 11 tháng 3 khi họ đánh bại Leicester 3-1 tại sân vận động King Power. Đó là trận đấu Graham Potter còn nắm quyền tại CLB.

Lữ Phong | 04:18 27/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục