CĐV Chelsea chỉ ra cái tên hay hơn Timo Werner

08:43 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn xuất sắc trước Thổ Nhĩ Kỳ giúp tiền đạo 31 tuổi nhận được sự tán dương từ người hâm mộ The Blues.

Tuyển Ý có trận đấu ra quân VCK EUO 2020 thành công khi đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số chung cuộc 3-0. Tiền đạo Ciro Immobile là một trong những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất bên phía đoàn quân HLV Roberto Mancini.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao đang khoác áo Lazio, nhiều CĐV Chelsea đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Immobile. Trong màu áo Lazio mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Borussia Dortmund tỏa sáng với 25 bàn thắng, 8 kiến tạo sau 41 lần xỏ giày ra sân tại Serie A.

Bất chấp không sở hữu chiều cao quá lý tưởng, Immobile nổi bật với lối chơi nhanh nhẹn, linh hoạt, di chuyển thông minh. Chân sút 31 tuổi đóng góp tổng cộng 150 bàn thắng sau 219 trận đấu kể từ khi ra mắt Lazio vào năm 2016.

Chelsea fans amazed by performance of Italian forward at Euro 2020 (Immobile) - Bóng Đá

Immobile trong màu áo tuyển Ý.

Immobile rõ ràng là phương án chuyển nhượng lý tưởng với Chelsea ở vị trí tiền đạo cắm. "Hãy quên Haaland đi, ký ngay Immobile," một CĐV Chelsea bình luận trên Twitter. "Immobile là mẫu cầu thủ mà chúng ta cần vào lúc này, dù anh ấy chỉ thi đấu 1 mùa giải," tài khoản có tên Colby CFC Green chia sẻ.

"Nếu chúng ta không mua được Haaland hay Lukaku, hãy mua ngay Immobile. Một tiền đạo giỏi với những gì mà anh ấy làm được trong 3 mùa giải qua," một CĐV bình luận.

"Immobile là phiên bản hoàn hảo hơn Werner. Anh ấy sở hữu khả năng di chuyển vào các khoảng không gian tuyệt vời," CĐV The Blues nhận định.

Đẳng cấp của Immobile:

 
Anh Nguyễn | 08:13 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục